+Aa-
    Zalo

    Singapore bắt đầu triển khai dịch vụ chia sẻ xe điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Singapore lần đầu triển khai dịch vụ chia sẻ xe điện, một sáng kiến mới nhất khuyến khích người dân sử dụng các phương tiện công cộng, nhằm giảm tình trạng tắc đường.

    Singapore lần đầu triển khai dịch vụ chia sẻ xe điện, một sáng kiến mới nhất khuyến khích người dân sử dụng các phương tiện công cộng, nhằm giảm tình trạng tắc đường.

    Ngày 12/12, Singapore đã bắt đầu triển khai dịch vụ chia sẻ xe điện, một trong những sáng kiến mới nhất khuyến khích người dân sử dụng các phương tiện công cộng thay vì sở hữu xe riêng, nhằm giảm tình trạng tắc đường.

    Singapore khuyến khích người dân sử dụng các phương tiện công cộng, nhằm giảm tình trạng tắc đường.

    Đây là gói biện pháp mới nhất mà giới chức Singapore đưa ra nhằm giảm thiểu tình trạng ách tắc giao thông thường xuyên xảy ra tại thành phố này và cũng khá phổ biến ở các thành phố lớn khác tại châu Á.

    Trước đó, giới chức Singapore đã đưa ra nhiều biện pháp nghiêm ngặt như áp phí đăng ký xe đẩy trung bình giá xe ô tô tại đây lên hơn 80.000 USD, hay hạn chế số xe lưu thông trên đường và dành nhiều khoản đầu tư mới nhằm phát triển giao thông công cộng.

    Các chính sách quản lý giao thông nghiêm ngặt tại Singapore về cơ bản đã gặt hái thành công, giúp các tuyến đường ổn định và thông thoáng hơn. Tuy nhiên, giá cả các loại xe tăng vọt trong khi nhiều hệ thống giao thông công cộng đã bắt đầu bộc lộ các điểm yếu trong thời gian gần đây đang gây nhiều bức xúc khiến người dân liên tục yêu cầu chính phủ có kế hoạch nâng cấp.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/singapore-bat-dau-trien-khai-dich-vu-chia-se-xe-dien-a212805.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan