+Aa-
    Zalo

    Snowdrop của Jisoo (BLACKPINK) dẫn đầu top phim được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong danh sách 10 bộ phim truyền hình được gọi tên nhiều nhất trên Twitter năm 2022, tác phẩm đầu tay lấy đi nhiều nước mắt khán giả của Jisoo (BLACKPINK) mang tên Snowdrop (Hoa tuyết điểm) đứng đầu tiên.

    Mới đây, nền tảng mạng xã hội Twitter Hàn Quốc công bố danh sách các bộ phim nhận được nhiều lượt tương tác nhất của nước này, trong giai đoạn từ tháng 1-8/2022.

    Theo nền tảng này, số lần người dùng nhắc đến những phim truyền hình, phim điện ảnh và webtoon (truyện tranh mạng) của Hàn Quốc đã tăng 546% trong vòng 10 năm qua, chứng tỏ sự phát triển vượt trội trong lĩnh vực sản xuất nội dung.

    Trong năm 2022, danh sách 10 bộ phim truyền hình được gọi tên nhiều nhất trên Twitter toàn cầu cũng đã được công bố. Theo báo cáo, tác phẩm đầu tay lấy đi nhiều nước mắt khán giả của Jisoo (BLACKPINK) mang tên Snowdrop (Hoa tuyết điểm) được phát sóng từ tháng 12/2021 và kết thúc vào đầu năm nay chính là bộ phim được tweet nhiều nhất.

    snowdrop cua jisoo blackpink dan dau top phim duoc nhac den nhieu nhat tren twitter 2022 22
    Jung Hae In và Jisoo trong phim Snowdrop. 

    Việc Snowdrop đạt vị trí đứng đầu trong 10 bộ phim khiến cho khán giả cảm thấy kinh ngạc. Song nếu xét trên phương diện truyền thông của bộ phim và sự nổi tiếng của dàn diễn viên thì việc bộ phim không đạt vị trí đứng đầu sẽ còn lạ hơn.

    Là bộ phim truyền hình đầu tay, thế nhưng diễn xuất của Jisoo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Chị cả của BLACKPINK được nhận xét là không chỉ xinh đẹp trong mọi cảnh quay mà diễn xuất cũng rất tốt. Những cảnh khóc của cô khiến người xem không khỏi đau lòng.

    Bên cạnh đó, chính những màn tương tác ngọt lịm giữa Jisoo và Jung Hae In đã thu hút lượng lớn khán giả cho Snowdrop. Đến nay, đây vẫn là một trong những cặp đôi được khen ngợi là đẹp nhất màn ảnh Hàn. Thậm chí, Jisoo và Jung Hae In còn được mong đợi sẽ tái hợp ở dự án khác.

    snowdrop cua jisoo blackpink dan dau top phim duoc nhac den nhieu nhat tren twitter 2022 11
    Việc Snowdrop đạt vị trí đứng đầu trong 10 bộ phim khiến cho khán giả cảm thấy kinh ngạc.

    Đứng ở vị trí thứ hai là sản phẩm hợp tác giữa nền tảng Netflix và đài cáp tvN, Twenty five, twenty one (Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt) lấy bối cảnh thời kỳ hỗn loạn trong cuộc khủng hoảng IMF (khủng hoảng tài chính châu Á) năm 1998.

    Phim kể về lần đầu gặp gỡ của chàng trai 22 tuổi Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) và cô gái tuổi 18 Na Hee Do (Kim Tae Ri). 3 năm sau, ở tuổi 25 và 21, họ gặp lại nhau, dần phát triển mối quan hệ từ tình bạn thân thiết thành người yêu, xen lẫn đó là những đau thương và tuyệt vọng.

    snowdrop cua jisoo blackpink dan dau top phim duoc nhac den nhieu nhat tren twitter 2022 4
    snowdrop cua jisoo blackpink dan dau top phim duoc nhac den nhieu nhat tren twitter 2022 31
    Hình ảnh trong phim Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt. 

    Ngay từ khi lên sóng, phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi về nội dung thú vị, thông điệp ý nghĩa và “phản ứng hóa học” tự nhiên của bộ đôi diễn viên chính. Nhờ vậy, Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt đã thu được tỉ suất người xem lý tưởng và liên tục trở thành bộ phim được yêu thích nhất hàng tuần.

    Danh sách 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được tweet nhiều nhất trên Twitter năm 2022:
    1. Snowdrop (JTBC)
    2. Twenty Five Twenty One (tvN)
    3. Business Proposal (SBS)
    4. All of Us Are Dead
    5. Our Beloved Summer (SBS)
    6. Semantic Error (WATCHA)
    7. Extraordinary Attorney Woo (ENA)
    8. The Red Sleeve (MBC)
    9. Our Blue (tvN)
    10. Squid Game

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: tvN, JTBC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/snowdrop-cua-jisoo-blackpink-dan-dau-top-phim-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-tren-twitter-2022-a549543.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan