+Aa-
    Zalo

    Số ca nhiễm Covid-19 tại Trung Quốc tiếp tục gia tăng, Vũ Hán 2 ngày liên tiếp không có ca nhiễm mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn nửa số ca nhiễm Covid-19 mới tại Trung Quốc trong ngày hôm qua đến từ nước ngoài. Trong khi đó, tâm dịch Vũ Hán 2 ngày liên tiếp không ghi nhận thêm ca nhiễm mới.

    Hơn nửa số ca nhiễm Covid-19 mới tại Trung Quốc trong ngày hôm qua đến từ nước ngoài. Trong khi đó, tâm dịch Vũ Hán 2 ngày liên tiếp không ghi nhận thêm ca nhiễm mới.

    Số ca nhiễm Covid-19 được ghi nhận gần đầy tại Trung Quốc đều đến từ nước ngoài. Ảnh: yicai

    Chinanews ngày 20/3 dẫn dữ liệu từ trang chủ của Ủy ban Y tế và Sức khỏe Quốc gia Trung Quốc cho biết, trong vòng 24h ngày 19/3, Trung Quốc ghi nhận thêm 39 ca nhiễm mới (tăng so với 34 ca của ngày hôm trước), trong đó 27 ca nhiễm từ nước ngoài.

    Bên cạnh đó, Trung Quốc chỉ ghi nhận thêm 3 ca tử vong và 730 bệnh nhân được chữa khỏi trong ngày 19/3.

    Ngoài ra, thành phố Vũ Hán hôm qua là ngày thứ 2 liên tiếp không có thêm ca nhiễm nào mới, cũng không có thêm ca nghi nhiễm mới được ghi nhận.

    Như vậy, tính đến thời điểm hết ngày 19/3, tổng cộng 80.967 người ở Trung Quốc được xác nhận nhiễm Covid-19, trong đó 71.150 ca nhiễm đã được chữa khỏi, 3.248 người đã tử vong và hiện còn 6.569 bệnh nhân vẫn đang được chữa trị.

    Tại các đặc khu hành chính của Trung Quốc: Hong Kong đã ghi nhận tổng cộng 208 ca nhiễm (98 ca đã xuất viện, 4 ca tử vong), còn Macau có 17 ca nhiễm (10 ca đã xuất viện).

    Hoa Vũ (Theo Chinanews)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-ca-nhiem-covid-19-tai-trung-quoc-tiep-tuc-gia-tang-vu-han-2-ngay-lien-tiep-khong-co-ca-nhiem-moi-a316084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan