+Aa-
    Zalo

    Sở thú Trung Quốc nuôi trăn bằng chó con đổ lỗi cho nhân viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi một đoạn video ghi lại hình ảnh các chú chó con trong chuồng trăn được đăng tải gây phẫn nộ, một sở thú Trung Quốc đã phải xin lỗi.

    Sau khi một đoạn video ghi lại hình ảnh các chú chó con trong chuồng trăn được đăng tải gây phẫn nộ, một sở thú Trung Quốc đã phải xin lỗi và quy trách nhiệm cho nhân viên.

    Làn sóng phẫn nộ trên cộng đồng mạng Trung Quốc về đoạn video trên đã khiến sở thú Riverside tại tỉnh Pingyang, thành phố Hà Nam, phía Bắc Trung Quốc phải lên tiếng xin lỗi.

    Đoạn phim ghi lại hình ảnh chuồng trăn của vườn thú này với một con trăn lớn đang quấn quanh một chú chó con sợ hãi. Cạnh đó là một chú chó con khác đã chết, theo lời người đăng tải, nó sẽ trở thành thức ăn nuôi trăn.

    Bức ảnh cắt từ đoạn video gây phẫn nộ - Ảnh: SCMP

    Theo tờ SCMP, ban lãnh đạo sở thú đã thừa nhận có sự việc trên diễn ra nhưng đó không phải là chính sách của sở thú. Người đại diện cho biết một nhân viên hợp đồng chịu trách nhiệm về việc phân phát thức ăn cho chuồng trăn: "Chúng tôi đã trao đổi với anh ta và yêu cầu chấm dứt hành động này ngay lập tức!".

    Tháng 11/2017, dư luận nước này cũng từng xôn xao vì tin đồn một sở thú ở ngoại ô Bắc Kinh đã bắt các chú chó hoang vô chủ trên đường để nuôi hổ và sói. Tuy nhiên, đại diện sở thú này đã bác bỏ cáo buộc trên.

    Thu Phương(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-thu-trung-quoc-nuoi-tran-bang-cho-con-do-loi-cho-nhan-vien-a218945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan