+Aa-
    Zalo

    Son Heung Min tỏa sáng, Tottenham trở lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh

    (ĐS&PL) - Son Heung Min tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 trước Fulham, Tottenham có được 23 điểm và lấy lại ngôi đầu bảng từ Man City.

    Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, Tottenham tiếp Fulham trong trận đấu muộn nhất. Ở trận đấu này, Tottenham ra sân với đội hình mạnh nhất. Trên hàng công, bộ đôi đang có phong độ cao Son Heung Min và James Maddison tiếp tục sát cánh cùng nhau.

    Chỉ mất có hai phút, họ đã tạo ra pha bóng nguy hiểm đầu tiên. Maddison chọc khe tinh tế để Son băng xuống tuy nhiên, thủ thành Fulham kịp băng ra để làm hẹp góc sút và ngăn chặn đối phương ghi bàn. Không lâu sau, đến lượt trung vệ Micky Van de Ven có thời cơ trong vòng cấm nhưng sút vọt xà.

    Fulham cũng có lời đáp trả ở phút 12 với cú đánh đầu khó chịu của Palhinha. Tuy nhiên, thủ thành Vicario đã có tình huống bay người cản phá chính xác.

    son heung min toa sang tottenham tro lai ngoi dau ngoai hang anh 5
    Tiền đạo đội trưởng Son Heung-min ghi bàn thắng đầu tiên ở phút 36. Ảnh: Reuters.

    Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Tottenham cuối cùng cũng có bàn mở tỉ số ở phút 36. "Gà trống" đã pressing tốt và cướp bóng ngay trên phần sân của Fulham. Bóng đến chân của Son Heung Min và sau nhịp qua người, anh tung cú cứa lòng hiểm hóc mở tỉ số cho Tottenham.

    Bàn dẫn trước giúp hàng công Tottenham càng thăng hoa. Cuối hiệp một, sau hàng loạt những pha phối hợp nhỏ trong vòng cấm, Kulusevski có khoảng trống nhưng sút chạm người hậu vệ Fulham. Sau giờ nghỉ, Son chuyền dọn cỗ cho Richarlison nhưng tiền đạo Brazil một lần nữa dứt điểm thiếu chính xác.

    son heung min toa sang tottenham tro lai ngoi dau ngoai hang anh 6
    Với kết quả này, Tottenham có được 23 điểm và lấy lại ngôi đầu bảng từ Man City. Ảnh: Reuters.

    Sang hiệp 2, vẫn là thế trận một chiều nghiêng về đội chủ nhà. Và họ sớm có bàn thắng thứ 2 vào phút 53. Tottenham tiếp tục cướp bóng ngay trên sân của đối phương. Lần này, Son Heung Min đóng vai trò kiến tạo cho Maddison băng xuống và lập công.

    Dẫn trước 2-0, Tottenham vẫn chơi vượt trội hơn. Theo thống kê ở trận này, họ cầm bóng 56% và tung ra tới 15 cú sút. Cuối cùng, trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0. Với kết quả này, Tottenham có được 23 điểm và lấy lại ngôi đầu bảng từ Man City.

    Như Quỳnh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-heung-min-toa-sang-tottenham-tro-lai-ngoi-dau-ngoai-hang-anh-a596349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan