+Aa-
    Zalo

    Sơn La: Phát hiện xác chết đang phân hủy trong bể cá nhà người đàn ông tự sát bằng súng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá trình khám nghiệm hiện trường người đàn ông tự sát bằng súng, công an phát hiện mùi hôi thối và tìm thấy một thi thể đang phân hủy trong bể cá nhà người này.

    Qua quá trình khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông tự sát bằng súng, công an đã phát hiện mùi hôi thối và tìm thấy một thi thể đang phân hủy trong bể nuôi cá tại nhà người này.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VOV

    TTXVN đưa tin, khoảng 18h ngày 20/2, tại tiểu khu 3, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đã xảy ra vụ tự sát bằng súng. Người tự sát là ông Nguyễn Công Thoan, 60 tuổi, nghiện nhiều năm nay.

    Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện mùi hôi thối và tìm thấy một thi thể đang phân hủy trong bể nuôi cá tại nhà ông Nguyễn Công Thoan.

    Thi thể trên được xác định là ông Tòng Văn Dân, trú tại xã Mường Bon, huyện Mai Sơn, đã mất tích trước đó nhiều ngày.

    Theo Công lý, trước đó, ngày 14/2, người nhà ông Dân có báo công an về việc ông Dân mất tích. Trước khi mất tích, ông Dân được cho là đã gặp ông Nguyễn Công Thoan và xảy ra xích mích.

    Nhận trình báo của gia đình ông Tòng Văn Dân, trong quá trình xác minh, tìm kiếm, lực lượng Công an đã gặp gỡ ông Nguyễn Công Thoan để tìm hiểu. Song, ông Thoan phủ nhận mình liên quan đến sự mất tích của ông Dân.

    Sau đó thì xảy ra việc ông Thoan tự tử bằng súng. Cùng lúc đó, thi thể ông Tòng Văn Dân cũng được tìm thấy trong bể nước ở nhà ông Thoan.

    Được biết, chiếc bể nước này trước đây được gia đình ông Thoan làm bể chứa nước sinh hoạt và giờ dùng làm bể nuôi cá, Dân Việt thông tin thêm.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-la-phat-hien-xac-chet-dang-phan-huy-trong-be-ca-nha-nguoi-dan-ong-tu-sat-bang-sung-a263740.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan