+Aa-
    Zalo

    Sơn La: Xe bồn tiếp nhiên liệu bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do bị rò rỉ xăng, một xe bồn tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu Trường Thọ, tỉnh Sơn La đã bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.

    Do bị rò rỉ xăng, một xe bồn tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu Trường Thọ, tỉnh Sơn La đã bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.

    Khoảng 10 giờ ngày 5/5, tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu Trường Thọ, bản Trại Giống, xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La đã xảy ra một vụ cháy xe bồn tiếp xăng.

    Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, xe bồn biển kiểm soát 26C - 02.063 đang trong quá trình tiếp nhiên liệu cho cây xăng thì bị tràn ra ngoài. Sau đó, lượng xăng rò rỉ đã bén lửa nhà dân ở gần đó dẫn đến phát hỏa, toàn bộ phần cabin xe bồn bị cháy trơ khung. 

    Người lái xe bồn là anh Nguyễn Văn Thắng (sinh năm 1972), trú tại tiểu khu Nà Sản, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Tại thời điểm đó, mặc dù trời đang mưa nhưng lửa, khói vẫn bốc lên nghi ngút bao trùm cả khu vực dân cư xung quanh.

    Xe bồn bốc cháy do bị rò rỉ xăng - Ảnh: Báo Tin tức.

    Ngay sau đó, cơ quan chức năng và người dân đã tổ chức dập lửa cứu được lượng xăng còn lại trên xe và không để xảy ra phát nổ.

    Sau khoảng 30 phút, đám cháy bắt đầu được khống chế. Theo lực lượng chức năng, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó cũng đã xảy ra một vụ cháy tương tự vào khoảng 17h ngày 9/1 tại nhà máy cồn Đại Tân (xã Đại Tân, huyện Đại Lộc, Quảng Nam). Khi hai chiếc xe bồn đang tiếp nhiên liệu (cồn ethanol) từ bồn của nhà máy ra xe thì bất ngờ cả hai xe bốc cháy dữ dội. Rất may, đám cháy không lan rộng và không có thương vong về người.

    Hằng Thanh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-la-xe-bon-tiep-nhien-lieu-bat-ngo-boc-chay-ngun-ngut-a228614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan