+Aa-
    Zalo

    Sóng gió Hoa ngữ khiến "chị đại" Phạm Băng Băng cũng "ngã ngựa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhìn lại loạt scandal khiến loạt sao Hoa ngữ điêu đứng trong năm 2018, trong đó có cả những tên tuổi lớn như Phạm Băng Băng, Dương Mịch.

    Nhìn lại loạt scandal khiến loạt sao Hoa ngữ điêu đứng trong năm 2018, trong đó có cả những tên tuổi lớn như Phạm Băng Băng, Dương Mịch.

    Phạm Băng Băng trốn thuế

    Phạm Băng Băng trốn thuế là một trong những scandal gây rúng động showbiz Hoa ngữ năm 2018. Scandal bắt nguồn từ bức ảnh chụp hai hợp đồng do một nghệ sĩ ký nhưng số tiền cát-xê lại không đồng nhất do MC Thôi Vĩnh Nguyên đăng tải. Cụ thể trong bản hợp đồng dùng để qua mắt nhà chức trách, diễn viên này sẽ nhận được 50 triệu NDT (hơn 7 triệu USD) trong 4 ngày quay phim, nhưng trên thực tế cô sẽ nhận được 60 triệu NDT (gần 9 triệu USD) theo bản hợp đồng không được công khai. Cách làm này được gọi là ký "hợp đồng âm dương" với mục đích giảm bớt số tiền thuế phải nộp.

    Ngay sau đó, chính nữ diễn viên và công ty đại diện cùng lên tiếng bác bỏ tin đồn. Tuy nhiên, Tổng cục thuế Trung Quốc ngay sau đó cũng vô cuộc điều tra vụ việc. Ngày 29/7, mỹ nhân họ Phạm cùng quản lý của cô - Mục Hiểu Quang chính thức bị bắt giữ để điều tra về việc.

    Scandal này đã ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng, hình ảnh của nữ diễn viên. May mắn không phải chịu án hình sự nhưng nữ diễn viên phải nộp phạt mức tiền lên đến 130 triệu USD (hơn 3 nghìn tỷ đồng),đồng thời sự nghiệp của người đẹp cũng tụt dốc không phanh. Hàng loạt hợp đồng quảng cáo bị hủy, bộ phim Ba Thanh Truyện do cô đóng chính và đầu tư sản xuất có nguy cơ bị ngừng chiếu vĩnh viễn.

    Lý Tiểu Lộ ngoại tình

    Đầu năm 2018, làng giải trí Hoa ngữ được một phen chấn động trước thông tin Lý Tiểu Lộ và bạn thân kém 12 tuổi của chồng – rapper PGone ngoại tình. Sự việc bắt nguồn từ bức ảnh hai người qua đêm tại chung cư của nam ca sĩ. Khi hình ảnh được đăng tải, Mã Tô – bạn thân của Lý Tiểu Lộ còn lên tiếng giải thích rằng đó chỉ đơn thuần là một buổi tụ tập bạn bè, vì uống say nên tất cả đều chọn căn hộ của rapper PGone để nghỉ ngơi chứ không riêng mình Lý Tiểu Lộ. Tuy nhiên, những bằng chứng từ phía báo giới cho thấy, Lý Tiểu Lộ cùng PGone đi xe đến chung cư, khi rời đi cũng chỉ có hai người.

    Sau scandal này sự nghiệp của PGone tụt dốc không phanh. Nhiều bài hát của anh bị xóa khỏi các trang nghe nhạc trực tuyến, phần trình diễn của nam ca sĩ cũng bị nhiều chương trình hủy bỏ. Về phía Lý Tiểu Lộ, cô ra sức phủ nhận. Công ty đại diện của nữ diễn viên còn kiện người phỉ bang, tung tin đồn thất thiệt. Mặc dù được tòa xử thắng kiện thế nhưng đến nay người hâm mộ vẫn không thể tha thứ cho Lý Tiểu Lộ. Gia đình của cô và Giả Nãi Lượng cũng bị đồn đoán là đã ly hôn, thế nhưng cả hai vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận.

    Cao Vân Tường xâm hại tình dục

    Tháng 3/2018, tin ông xã Đổng Tuyền – Cao Vân Tường bị bắt tại Sydney, Australia với tội danh cưỡng hiếp tập thể, khiến cả làng giải trí Hoa ngữ rúng động. Nạn nhân tố cáo, ngày 26/3 Cao Vân Tường và một người đàn ông tên Vương Tinh đã đưa cô tới khách sạn Shangri-La và thực hiện hành vi đồi bại với cô tại đây.

    Sau scandal, hình tượng Cao Vân Tường sụp đổ hoàn toàn trong mắt người hâm mộ. Bộ phim nam diễn viên đóng chính là Thanh Ba Truyện cũng bị hoãn chiếu vô thời hạn. Hiện tại, vụ án của Cao Vân Tường vẫn chưa được tòa án đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, với nhiều bằng chứng bất lợi, nam diễn viên có thể lãnh án 20 năm tù giam.

    Dương Mịch quỵt tiền từ thiện

    Tháng 3/2018, Dương Mịch bất ngờ bị tố "quỵt tiền" của trẻ em khiếm thị. Nhiều người hâm mộ hi vọng đây chỉ là một sai sót khiến việc hỗ trợ các em nhỏ bị chậm trễ. Thế nhưng, nhiều người lại nghi ngờ lời xin lỗi của Dương Mịch bởi chỉ khi vụ việc bị phanh phui, cô mới thực hiện lời hứa của mình.

    Được biết scandal này bắt nguồn từ lời hứa của cô vào năm 2015, trong phim “Tôi là nhân chứng” Dương Mịch vào vai cô gái mù. Tại buổi họp báo quảng bá cho bộ phim nữ diễn viên đã hứa sẽ tặng cho trường giáo dục đặc biệt ở Thành Đô 100 gậy và 50 máy đánh chữ cho trẻ em khiếm thị.

    Phát biểu này của Dương Mịch nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Phía nhà trường đã gửi thư cảm ơn và đại diện các em nhỏ cũng xuất hiện trực tiếp để cảm ơn Dương Mịch. Nhưng hai năm trôi qua mà nhà trường và các em nhỏ vẫn chẳng nhận được món quà từ thiện nào từ cô.

    Tưởng Kình Phu bạo hành bạn gái

    Scandal Tưởng Kình Phu bạo hành bạn gái người Nhật – Haruka Nakaura được nổ ra vào ngày 20/11 đã khiến làng giải trí Hoa Ngữ dậy sóng.

    Sự việc bắt đầu khi cô gái này đăng ảnh lên instagram tố cáo nam diễn viên đánh đập hành hạ dã man, thậm chí đến mức sảy thai. Trước những áp lực từ dư luận, Tưởng Kình Phu đã đăng Weibo thừa nhận sự việc, đồng thời gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và ra trình diện cảnh sát để điều tra.

    Ngay sau khi tin tức này nổ ra, netizen xứ Trung vô cùng bất ngờ và choáng váng. Bởi lẽ, trước đây, Tưởng Kình Phu là mỹ nam được yêu thích và hầu như chưa từng dính scandal nặng nề nào. Việc nam diễn viên thừa nhận vũ phu, đánh đập bạn gái khiến người hâm mộ sửng sốt và bàng hoàng. Nhiều bình luận cho rằng, anh không đáng mặt nam nhi khi có lối cư xử dã man đến vậy.

    Vương Bảo Cường bị vợ cũ - Mã Dung tố bạo hành

    Vương Bảo Cường và Mã Dung đã chính thức ly hôn vào đầu năm nay khép lại những scandal ồn ào của Mã Dung ngoại tình với quản lý của anh. Tuy nhiên mới đây, vợ cũ của "Ảnh đế" đăng đàn nói trong lúc đến nhà đón con đã cùng chồng cũ nảy sinh mâu thuẫn. Cô tiếp tục tố cáo bị Vương Bảo Cường cùng 4, 5 người bạn dùng vũ lực tấn công, cô bị đánh vào đầu, lưng và cổ phải đưa đến bệnh viện điều trị.

    Thế nhưng, điều bất thường trong bức ảnh Mã Dung đăng lên Weibo tố cáo bạo hành lại bị cư dân mạng nói rằng rất giống tạo kiểu chụp tạp chí, "rất có tính nghệ thuật".

    Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn

    Năm nay, có lẽ là một năm kém may mắn với Dương Mịch khi vừa bị tố quỵt tiền của trẻ em khiếm thị, vừa chấm dứt cuộc hôn nhân 4 năm.

    Ngày 22/12, Weibo chính thức của công ty Gia Hành - công ty chủ quản của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, bất ngờ đăng thông báo tuyên bố cặp đôi quyền lực nhất nhì Showbiz Trung chấm dứt cuộc hôn nhân sau 4 năm.

    Mặc dù chuyện này đã được cư dân mạng đồn đoán từ lâu vì trước đó cuộc hôn nhân của cả hai đã rạn rứt nhất là khi Dương Mịch thân thiết, tình tứ với bạn diễn nam. Còn Lưu Khải Uy lại bị bắt gặp qua đêm với đồng nghiệp vì lý do cùng đọc kịch bản. Thế nhưng chuyện cặp đôi "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó cũng khiến người hâm mộ tiếc nuối.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-gio-hoa-ngu-khien-chi-dai-pham-bang-bang-cung-nga-ngua-a262755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan