+Aa-
    Zalo

    Song Hye Kyo bị ác nữ Lim Ji Yoen "vượt mặt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong top 20 diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube Hàn Quốc năm 2023 tính đến nay, vị trí thứ 3 của Song Hye Kyo đã bị thay thế bởi ác nữ Lim Ji Yeon.

    Bộ phim The Glory do Song Hye Kyo đóng chính mặc dù đã kết thúc nhưng dư âm của tác phẩm vẫn chưa dừng lại. Bộ phim này đã giúp Song Hye Kyo liên tục gặt hái được 2 giải thưởng danh giá bậc nhất làng phim truyền hình Hàn Quốc là Baeksang 2023 và Rồng Xanh 2023. 

    Khán giả được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong suốt bộ phim, khi chứng kiến màn báo thù của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai) dành cho những kẻ đã bắt nạt cô trong quá khứ. Song Hye Kyo đem đến cho khán giả những giây phút hồi hộp và căng thẳng dù không làm những hành động phạm tội.

    Cùng với những tình tiết phim là cuộc chiến nhan sắc và thời trang của các nhân vậy Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) và Moon Dong Eun (Song Hye Kyo). Bộ phim là một "cuộc chiến" giữa các thương hiệu thời trang hàng đầu khi những chiếc túi của Dior, khăn lụa của Louis Vuitton, áo khoác Versace và logo Fendi thi nhau xuất hiện trên màn ảnh.

    Trong phim, khán giả thấy Song Hye Kyo mặc toàn những trang phục áo khoác dài và quần dài có thiết kế rất đơn giản. Toàn bộ item mang tone màu trầm, phần nhiều là đen, phản ánh tâm lý u tối của nhân vật. Tưởng chừng chỉ là những trang phục bình thường nhưng thực tế lại là những đồ hiệu đắt giá của các nhà mốt trên thế giới.

    Đặc biệt, Song Hye Kyo hầu hết đều sử dụng trang phục từ những thương hiệu mà cô đang làm đại sứ như Fendi và Chaumet.

    song hye kyo bi ac nu lim ji yoen moi noi vuot mat 2
    Trang phục mà Song Hye Kyo diện đều đến từ các nhà mốt nổi tiếng thế giới.

    Một nhân vật được cho là đã vượt mặt Song Hye Kyo về phong cách thời trang chính là Park Yeon Jin (do Lim Ji Yeon thủ vai). Dù vào vai "ác nữ" bị ghét trên màn ảnh nhưng không thể phủ nhận diễn xuất và khí chất của Lim Ji Yeon được nhiều lời khen ngợi.

    Trái ngược với phong cách u ám của Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon lại theo phong cách mang hướng thanh lịch, sang trọng với những món đồ đắt đỏ đúng khí chất của giới thượng lưu.

    song hye kyo bi ac nu lim ji yoen moi noi vuot mat 3
    Lim Ji Yoen mang phong cách giới thượng lưu.

    XEM THÊM: Lee Han Buyl: Từng tổn thương vì bị miệt thị ngoại hình, vượt 1000 đối thủ để nhận vai chính "Mask Girl"

    The Glory không chỉ giúp Song Hye Kyo lấy lại vị thế dẫn đầu mà còn đem lại nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho dàn diễn viên, đặc biệt là "ác nữ" Lim Ji Yeon. Thậm chí, sau thành công của phim, cô nàng còn được khán giả quan tâm hơn cả nữ chính Song Hye Kyo. Bằng chứng là nữ diễn viên họ Lim đã có xếp hạng cao hơn nữ chính The Glory trong bảng xếp hạng số lượt tìm kiếm trên Youtube trong năm 2023 tính tới thời điểm hiện tại. 

    Cụ thể, trong top 20 diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube Hàn Quốc năm 2023 tính đến nay, Song Hye Kyo buộc phải nhường vị trí thứ 3 cho nữ diễn viên Lim Ji Yeon, người đã thủ vai kẻ thù của cô nàng trong siêu phẩm The Glory. Thông tin này khiến không ít người hâm mộ của Song Hye Kyo cảm thấy thất vọng, trong khi một bộ phận cư dân mạng cho rằng mỹ nhân họ Song đã hết thời, phải chia sẻ danh tiếng với đồng nghiệp kém nổi. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-bi-ac-nu-lim-ji-yoen-moi-noi-vuot-mat-a587970.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan