+Aa-
    Zalo

    Song Hye Kyo đã có động thái đáp trả sau nhiều lần bị chồng cũ sân si

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Động thái lạ của Song Hye Kyo khi Song Joong Ki trở lại đường đua khiến cộng đồng mạng chú ý.

    Mới đây, Song Hye Kyo bị bắt gặp có màn tương tác đặc biệt với đàn em Han So Hee. Được biết, vào ngày 3/10 vừa qua, nữ diễn viên Han So Hee bất ngờ đăng tải đoạn video quay lại cảnh cô tập luyện võ thuật cho vai diễn mới của mình. 

    song hye kyo da co dong thai dap tra sau nhieu lan bi chong cu san si 2

    Đáng chú ý, Song Hye Kyo đã nhanh chóng nhấn yêu thích đoạn video này chỉ sau mấy phút đăng tải, qua đó cho thấy tình cảm mà nữ minh tinh dành cho đàn em. Được biết vào tháng 2 vừa qua, khán giả đã phát sốt trước thông tin 2 mỹ nhân đình đám Song Hye Kyo và Han So Hee sẽ hợp tác trong The Price of Confession. Hai "chị đẹp" đình đám còn chăm chỉ tương tác, dành nhiều lời yêu thương cho nhau trên mạng xã hội. 

    Tuy nhiên đến tháng 5, Han So Hee và Song Hye Kyo đều thông báo rút khỏi dự án, người hâm mộ vô cùng tiếc nuối vì không còn được chiêm ngưỡng bộ đôi nữ thần diễn xuất tốt chung khung hình. Thậm chí Han So Hee còn được mệnh danh là "tiểu Song Hye Kyo" do sở hữu gương mặt hao hao đàn chị. Cho đến nay, cả hai vẫn liên tục tương tác thân thiết với nhau trên mạng xã hội, Song Hye Kyo cũng bày tỏ muốn được hợp tác với đàn em trong tương lai. 

    song hye kyo da co dong thai dap tra sau nhieu lan bi chong cu san si 1
    song hye kyo da co dong thai dap tra sau nhieu lan bi chong cu san si 4

    Đáng chú ý, Song Joong Ki gần đây cũng đã tái xuất với dự án phim Hwaran. Vì từng có thời gian hạnh phúc mặn nồng nên khán giả tỏ ra rất tò mò về thái độ của Song Hye Kyo với việc này. Nhiều khán giả cho rằng hành động này của Song Hye Kyo thể hiện bản thân cô không hề quan tâm tới việc của chồng cũ. Số khác lại cho rằng Song Hye Kyo đang cố tình dằn mặt Song Joong Ki khi nhấn yêu thích bài đăng của đàn em với tốc độ "nhanh chóng mặt".

    Vào đầu năm nay, khi Song Joong Ki liên tục dành lời hoa mỹ cho vợ ngoại quốc, tại các buổi phỏng vấn công khai trong khuôn khổ LHP Cannes 2023 thì Song Hye Kyo lại bị réo tên trong phần bình luận, kèm theo đó là những lời mỉa mai của anti-fan. Ngay sau đó, trên mạng xã hội lan truyền bộ ảnh hiếm của Song Hye Kyo, thu hút sự chú ý của truyền thông.

    song hye kyo da co dong thai dap tra sau nhieu lan bi chong cu san si

    Trong ảnh, Song Hye Kyo để kiểu tóc giống hệt thời đóng Gió Mùa Đông Năm Ấy, cô diện trang phục có màu sắc rực rỡ, phom dáng đơn giản. Đặc biệt, người đẹp họ Song gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, cùng làn da trắng không tì vết ở các bức ảnh cận mặt, ngũ quan hài hòa vạn người mê.

    Tại phần bình luận, cư dân mạng dành lời khen "có cánh" cho sự xinh đẹp của ngọc nữ xứ Hàn. Ngoài ra, có người ví bộ ảnh là màn đáp trả của Song Hye Kyo trước những lời mỉa mai của anti-fan. Nó ngầm khẳng định Song Hye Kyo vẫn đang xinh đẹp, quyền lực, hài lòng với cuộc sống độc thân vui tính.

     

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-da-co-dong-thai-dap-tra-sau-nhieu-lan-bi-chong-cu-san-si-a593972.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan