+Aa-
    Zalo

    Sự thật ít người biết: Uống sữa nghệ đúng cách giúp cơ thể khỏe mạnh, ít bệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sữa có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe của bạn, nhưng khi kết hợp với nghệ còn có nhiều tác dụng nữa mà có thể bạn chưa biết dưới đây.

    Sữa có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe của bạn, nhưng khi kết hợp với nghệ còn có nhiều tác dụng nữa mà có thể bạn chưa biết dưới đây.

    Củ nghệ được biết đến là phương thuốc tự nhiên hiệu quả nhất. Nghệ chứa chất chống oxy hoá giúp chống lại các tổn thương gốc tự do. Là một chất khử trùng và chống viêm, nghệ giúp chống lại rất nhiều bệnh nhiễm trùng và các bệnh khác. Khi áp dụng cho vết thương hở và vết cắt, nghệ giúp máu đông và ngăn ngừa nhiễm trùng. 

    Nghệ cũng giúp các tế bào da tái tạo nhanh hơn và các vết thương mau lành hơn. Ngoài ra, nghệ còn là thành phần trong các sản phẩm làm đẹp da như sữa rửa mặt, kem bôi da mặt vì nó cho làn da sáng tự nhiên đồng thời giúp chống nếp nhăn bằng cách tăng sản xuất collagen và giảm sự xuất hiện của mụn nhọt.

    Còn sữa giàu canxi, dễ tiêu hóa, giúp tăng cường xương và sức khỏe của não. Do đó, sữa nghệ rất tốt cho việc giải độc cơ thể. Khi cơ thể được loại bỏ các tạp chất sẽ ít bị bệnh.

    Dưới đây là những lợi ích thu được khi bạn thường xuyên dùng đồ uống này.

    Giúp Tăng cường miễn dịch cơ thể

    Nghệ giúp tăng cường chức năng của hệ miễn dịch và giúp chống lại bệnh nhiễm trùng tốt hơn. Chất curcumin có trong nghệ giúp ngăn vi khuẩn (bệnh gây ra do vi khuẩn) lan truyền trong cơ thể.

    Nghệ Làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư. Khi kết hợp nghệ với sữa, thức uống này sẽ trở thành thuốc kháng vi-rút và kháng khuẩn mạnh giúp ngăn ngừa nhiễm trùng hiệu quả

    Chống cảm và ho

    Sữa nghệ còn có một tác dụng khác là giúp chữa ho và cảm lạnh, ngăn ngừa nhiễm trùng tái phát. Loại nước uống này còn được biết đến là giúp làm sạch đờm từ đường hô hấp và có tác dụng làm dịu chứng đau họng. Điều này làm giảm các cơn ho và nghẹt mũi.

    Tốt cho tiêu hóa

    Một trong những lợi ích khác của sữa nghệ đó là tốt cho hệ tiêu hóa. Tinh bột nghệ có thể hỗ trợ cơ thể trong việc sản xuất mật, đó là chìa khóa để loại bỏ độc tố, giúp tiêu hóa dễ dàng hơn.

    Tốt cho Gan, thải độc tố cơ thể

    Chất curcumin trong nghệ có thể ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh xơ gan, gan nhiễm mỡ. Tác dụng bảo vệ gan và giải độc của nghệ giúp làm giảm tác động của tổn thương đến mô gan.

    uống tinh bột nghệ kết hợp với sữa sẽ giúp tăng lượng mật và thanh lọc gan, giúp trẻ hóa các tế bào gan và tiếp thêm năng lượng để chúng loại bỏ các độc tố. Thức uống này là phương thuốc tuyệt vời cho những bệnh nhân tiểu đường vì gan của họ thường bị tổn thương nghiêm trọng do bệnh.

    Làm dịu chứng viêm và đau khớp

    Đặc tính chống viêm của củ nghệ rất tốt cho việc làm dịu cơn đau, sưng và viêm khớp. Uống sữa nghệ giúp tăng cường, cải thiện tính linh hoạt ở xương và khớp xương của bạn.

    Giúp làm sạch máu và lưu thông máu

    Sữa nghệ giúp cải thiện lưu thông máu bằng cách tăng chức năng của hệ bạch huyết. Nó làm sạch máu của chúng ta và làm tăng sự hấp thụ oxy trong máu.

    Giảm đau bụng kinh

    Nghệ chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng và có tác dụng giúp chống co thắt, giảm đau. Vì vậy, uống một ly sữa với bột nghệ mỗi ngày có thể làm giảm cơn đau khi bạn đến kỳ kinh nguyệt, đồng thời giữ cho hệ thống sinh sản của phụ nữ khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ u nang

    Giúp ngủ ngon

    Uống một ly sữa nghệ ấm áp một giờ trước khi đi ngủ có thể giúp bạn có được giấc ngủ tốt hơn nhiều. Nó sẽ giúp não bạn thư giãn và thoải mái hơn nhiều, từ đó dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn

    Làm đẹp da , mờ thâm nám , chậm quá trình oxy hoá

    Sữa nghệ giàu chất chống oxy hóa, phá hủy các gốc tự do, ngăn ngừa tổn thương và bảo vệ làn da khỏe mạnh. Đối với phụ nữ mắc bệnh chàm, da xỉn màu thì thói quen uống một ly sữa nghệ mỗi ngày sẽ giúp tái tạo làn da, làm mờ vết thâm nám cho da săn chắc, tràn đầy sức sống. Hơn nữa, trường đại học Shukla Ravishankar Railur, Ân Độ đã nghiên cứu chứng minh bột nghệ còn có khả năng bảo vệ và phục hồi làn da tổn thương do bức xạ của tia cực tím.

    Tốt cho xương khớp, vận động

    Bổ sung chất dinh dưỡng, năng lượng cho cơ thể.

    Khi bận rộn, sữa nghệ Tanaco có thể thay thế bữa ăn phụ như 1 bữa ăn thực dưỡng bổ sung chất cho cơ thể, tiện lợi, nhanh chóng.

    Giúp Kiểm soát cân nặng

    Sữa nghệ là đồ uống có thể áp dụng trong mọi chế độ dinh dưỡng, kể cả dành cho người béo phì với những đặc tính phá vỡ chất béo giúp duy trì trọng lượng cơ thể.

    Cách chế biến và cách dùng sữa nghệ

    Nguyên liệu:

    1/2 thìa bột nghệ; 1 cốc sữa; ½ chén nước.

    Cách làm:

    Đun sôi sữa. Nếu nó đã được đun sôi, chỉ cần làm cho nó ấm. Thêm bột nghệ đã nghiền và trộn đều. Thêm ½ chén nước vào hỗn hợp trên là bạn đã có một thức uống và cũng là phương thuốc tự nhiên chữa bệnh.

    Cách dùng:

    Nên làm ấm sữa nghệ trước khi uống. Uống sữa nghệ vào giờ đi ngủ mỗi buổi tối. Uống thường xuyên thức uống này sẽ cho bạn hiệu quả rõ rệt.

    Hiện nay các loại sữa nghệ được bán tràn lan tại thị trường để tránh hãng giả bạn nên mua nơi sản xuất kinh doanh uy tín. Bạn liên hệ các thông tin bên dưới để tiến hành đặt hàng, giao hàng và nếu có bất cứ thắc mắc gì về cách uống sữa nghệ TANACO thì cứ việc liên hệ hoặc để lại tin nhắn số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

    Với sự chuyên nghiệp từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất đến quá trình đóng gói, TANACO tự hào là một trong những nơi cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo uy tín hàng đầu tại Thành phố Hà Nội cũng như cả nước. Mua sữa nghệ ở đâu đảm bảo? Bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi rồi đấy. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không mau nhanh tay đặt ngay sữa nghệ TANACO để giữ cho sức khỏe của mình và gia đình luôn bình an.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi :

    CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TM TANACO VIỆT NAM

    Địa chỉ: số 7 ngõ 88/2 Hoàng Như Tiếp,P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà Nội.

    Hotline: 0988.182.590 – 0975.422.393

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-it-nguoi-biet-uong-sua-nghe-dung-cach-giup-co-the-khoe-manh-it-benh-a244025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan