+Aa-
    Zalo

    Sự thật phũ phàng về đàn ông sau khi kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau hôn nhân hầu như các bà vợ đều nhận thấy chồng mình có nhiều thay đổi, thậm chí là khác trước khi kết hôn rất nhiều.

    (ĐSPL) – Sau hôn nhân hầu như các bà vợ đều nhận thấy chồng mình có nhiều thay đổi, thậm chí là khác trước khi kết hôn rất nhiều. 

    Khi yêu người phụ nữ nào cũng thấy người yêu mình là một anh chàng lãng mạn, lý tưởng. Một số cô nàng còn thần tượng người yêu hơn cả. Lúc nào cũng cho rằng anh ta là nhất. Cuộc sống màu hồng chỉ kết thúc khi chàng đón nàng về dinh và những bất ngờ nối tiếp bất ngờ.

    Không còn lãng mạn như trước

    Đa số đàn ông khi đã có vợ họ không còn lãng mạn như hồi mới yêu, họ sống thoải mái tự nhiên và không bị gò bó về mặt cảm xúc. Vì thế các bà vợ đừng hỏi vì sao không có những buổi hẹn hò bất chợt như ăn trưa, xem phim thậm chí là những bó hồng vào những ngày lễ quan trọng.

    Sự thật phũ phàng về đàn ông sau khi kết hôn

    Luộm thuộm và ở bẩn

    Chàng vốn là người ở bẩn, luộm thuộm nhưng khi yêu bạn thấy cái gì của chàng cũng đẹp, cũng thơm tho. Nhưng rồi bạn bỗng giật mình tỉnh ngộ khi sống cùng chàng. Chàng có thói quen vứt đồ bừa bãi, không ngắn nắp.

    Thậm chí chàng cũng sẽ không giúp bạn cho con ăn, bế con và làm việc nhà. Chàng nghiễm nhiên xem đó là việc "đàn bà, cỏn con cần chi tới đấng mày râu”. Rồi chàng bắc chân đọc báo, xem ti vi và đợi cơm. Với những anh chàng này, bạn đừng vội nổi nóng, hãy nhẹ nhàng nói chuyện nhờ vả bằng những lời ngọt ngào, chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả hơn rất nhiều.

    Thích ngắm gái xinh

    Đây là một sự thật phũ phàng mà các chị em nên biết. Bởi bất kỳ người đàn ông nào cũng thích ngắm gái xinh, đặc biệt là họ mê mệt những cô nàng nóng bỏng quyến rũ và luôn để mắt tới những cô nàng này.

    Sự thật phũ phàng về đàn ông sau khi kết hôn

    Nhiều bà vợ đã nổi máu Hoạn Thư khi thấy ông chồng mình tay cầm lái, nhưng vẫn liếc nhìn gái qua đường. Thậm chí là cãi vã ghen tuông vô cớ. Một lời khuyên cho bạn là hãy khoan và đừng cư xử như vậy, bởi các ông chồng sẽ trở nên cáu kính và cho rằng bạn nhỏ mọn. Nếu thấy chàng ngắm ai đó, bạn hãy ôm nhẹ chàng và nói rằng “Em yêu anh, em luôn ở đây cạnh anh”. Chỉ như thế thôi chàng sẽ hiểu và thấy rõ sự hiện diện của bạn bên đời anh ấy.

    Thích tụ tập bạn nhậu

    Một sự thật hiển nhiên và muôn đời khó thay đổi với đàn ông đó chính là sở thích tụ tập bạn nhậu, chén chú chén bác. Về cơ bản, họ muốn có thời gian cho mình ngoài việc chăm chăm ở bên vợ con. Những lúc như thế này họ cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết, theo một số anh chàng thì “tạm thời được tự do một lúc”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-phu-phang-ve-dan-ong-sau-khi-ket-hon-a41790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..