+Aa-
    Zalo

    Sự thật việc cô giáo đánh dã man bé gái 8 tuổi ở Sơn La từng điều trị tâm thần?

    (ĐS&PL) - Đại diện Phòng GD&ĐT huyện Mường La (tỉnh Sơn La) bác bỏ thông tin nữ giáo viên từng điều trị tâm thần.

    Liên quan đến vụ cô giáo L.T.L đánh bé gái 8 tuổi dã man, ông Trần Hải Sơn - Chủ tịch UBND Thị trấn Ít Ong (huyện Mường La, tỉnh Sơn La), cho biết, gia đình cô L. cho rằng, cô giáo này từng có thời gian đi điều trị tâm thần.

    Theo ông Sơn, việc điều trị ở đây là điều trị ở bệnh viện tâm thần, còn có phải điều trị bệnh tâm thần hay không phía gia đình bà L. đã cung cấp hồ sơ để cơ quan công an làm rõ.

    Trong khi đó, chia sẻ trên báo VietNamNet,  ông Nguyễn Văn Cường - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Mường La, bác bỏ thông tin cô giáo L. từng điều trị tâm thần và cho biết, trong quá trình giảng dạy, cô giáo này có biểu hiện hoàn toàn bình thường. Với học sinh cũng chưa có vấn đề gì xảy ra.

    Bé gái bị cô L.T.L đánh dã man. Ảnh: VietNamNet

    Bé gái bị cô L.T.L đánh dã man. Ảnh: VietNamNet

    UBND huyện Mường La đã giao Phòng GD&ĐT yêu cầu Trường Mầm non Ít Ong tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với cô L.T.L. để phục vụ việc điều tra, xác minh. Thời gian đình chỉ công tác bắt đầu từ ngày 13/5, khi có kết luận điều tra sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

    Trước đó vào sáng 12/5, Ban chi ủy chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường triệu tập cô giáo L.T.L để xác minh vụ việc.

    Tại cuộc họp đã thống nhất và kết luận cô L. đánh bé gái 8 tuổi, cháu ngoại bà Ngô Thị Kim Liên là đúng sự thật. Cô L.T.L phải viết báo cáo giải trình về vụ việc.

    Về phía chi bộ đã kết hợp với nhà trường tiến hành giáo dục, răn đe về tư tưởng cho đảng viên. Công đoàn tiếp tục giáo dục, răn đe đoàn viên công đoàn về tư tưởng đạo đức.

    Đồng thời, nhà trường ra quyết định tạm thời đình chỉ công tác đối với cô L.T.L để phục vụ công tác điều tra. Khi có kết luận của các cơ quan chức năng sẽ tiến hành xử lý theo quy định.

    Theo nhà trường, năm học 2023- 2024, cô L.T.L được phân công đứng lớp tại lớp nhà trẻ C 24-36 tháng tuổi, điểm trường trung tâm.

    Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được phân công, cô L. luôn chấp hành tốt chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, không có biểu hiện bất thường gì về tâm lý trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

    Như đã đưa tin, mạng xã hội gần đây lan truyền thông tin và clip ghi lại cảnh một bé gái bị một phụ nữ sống gần nhà hành hung, đánh đập dã man, gây bức xúc trong dư luận.

    Theo nội dung bài đăng trên mạng xã hội, trong lúc bé gái đang chạy ra chơi cùng bạn thì bất ngờ bị người phụ nữ sống gần nhà lôi lại hành hung, đánh đập dã man, cùng với đó là những tiếng van xin của cháu bé. Sự việc chỉ kết thúc khi có nhiều người đến can ngăn.

    Qua xác minh, sự việc xảy ra ngày 10/5 tại tiểu khu 3, thị trấn Ít Ong. Người có hành vi hành hung, đánh đập bé gái 8 tuổi là cô L.T.L, giáo viên của Trường mầm non Ít Ong, hàng xóm của nạn nhân, thông tin trên báo Dân Trí.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/su-that-viec-co-giao-anh-da-man-be-gai-8-tuoi-o-son-la-tung-ieu-tri-tam-than-a422357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan