+Aa-
    Zalo

    Suga (BTS) nói muốn đến Việt Nam khiến fan "đứng ngồi không yên"

    (ĐS&PL) - Lời chia sẻ của Suga (BTS) đã khiến fan phấn khích khi anh mong muốn đến lại Việt Nam sau một thời gian dài.

    Mới đây, cộng đồng fan Kpop và ARMY phấn khích khi Suga - thành viên của nhóm nhạc Kpop BTS, đề cập đến việc sẽ đến Việt Nam. Trong buổi livestream cùng người hâm mộ vào tối ngày 11/6, Suga đã khiến fan vui mừng khi cho biết anh muốn tổ chức concert tại mọi nơi mà fan yêu cầu. Đặc biệt, khi một fan Việt hỏi "Anh còn nhớ Việt Nam không ạ?", Suga ngay lập tức trả lời: "(Tạm dịch) Việt Nam đúng không? Đúng rồi, tôi cũng muốn đến Việt Nam chứ". Điều này đã làm cho cộng đồng fan và người hâm mộ Việt Nam cảm thấy vô cùng phấn khích.

    suga bts muon den viet nam khan gia mong cho se to chuc concert
    Khoảnh khắc Suga nhắc đến Việt Nam đang được các fan chia sẻ trên mạng xã hội.

    Trước đó, vào năm 2015, BTS từng lần đầu đến Việt Nam và tham dự chương trình Gala Vietnam Top Hits. Bên cạnh BTS, sự kiện còn sự góp mặt của dàn nghệ sĩ Kpop như MAMAMOO, Basick cùng loạt sao Việt - Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Bảo Anh, Hương Tràm, Bảo Thy, Miu Lê,... Tại chương trình, BTS đã trình diễn 3 bản hit Dope, I Need U Run và không quên nói “Chúng tôi yêu Việt Nam” trong phần giao lưu. 

    Sau lời chia sẻ của Suga, hiện các fan của BTS đang rất mong chờ nam nghệ sĩ sẽ tổ chức solo concert tại Việt Nam và rất có thể trong tương lai nhóm nhạc đình đám bậc nhất Kpop sẽ sớm trở lại đất nước hình chữ S. 

    suga bts muon den viet nam khan gia mong cho se to chuc concert
    Suga đam mê âm nhạc từ nhỏ.

    Được biết, BTS gồm 7 thành viên được thành lập bởi công ty nhỏ Big Hit Entertainment (nay là Hybe Labels) vào năm 2013, đã trở thành biểu tượng của Kpop và đóng vai trò quan trọng trong việc phổ biến âm nhạc Hàn Quốc trên toàn cầu.

    Trong số các thành viên, có thể nói Suga là một trong những ngôi sao Kpop có cuộc đổi đời ấn tượng nhất.

    Trước khi gia nhập Big Hit, Suga đã phải đối mặt với sự phản đối mạnh mẽ từ gia đình khi quyết định theo đuổi nghệ thuật. Anh tự học và nghiên cứu về nhạc cụ, thiết bị âm nhạc và quy trình sản xuất từ khi chỉ mới 13 tuổi.

    Vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn và không được sự ủng hộ từ bố mẹ, Suga đã phải cùng lúc đi học và làm thêm công việc để kiếm tiền tự lo cho bản thân.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suga-bts-muon-den-viet-nam-khan-gia-mong-cho-se-to-chuc-concert-a578562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan