+Aa-
    Zalo

    Súng nổ ngay trước tòa nhà của Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một vụ nổ súng đã xảy ra vào tối ngày 17/1 gần tòa nhà của Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden ở bang Delaware. May mắn rằng ông Biden và vợ đã không có mặt tại nhà.

    (ĐSPL) - Một vụ nổ súng đã xảy ra vào tối ngày 17/1 gần tòa nhà của Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden ở bang Delaware. May mắn rằng ông Biden và vợ đã không có mặt tại nhà.
    Robert Hoback, một quan chức mật vụ đã xác nhận sự viện có khủng bố xả súng trước nhà phó Tổng thống Mỹ Joe Biden ở bang Delaware.

    Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden và vợ.

    Theo báo cáo, vào chiều thứ Bảy theo giờ địa phương, đã có nhiều tiếng súng bắn từ một con đường ở Greenville, ngay sát vành đai an ninh.
    May mắn là ông Biden và vợ đã không có nhà ở thời điểm đó. Ông Hoback cho biết vụ bắn này cách nhà của ông Biden chỉ vài trăm mét.
    Các nhân viên mật vụ Mỹ cho biết sau khi có một loạt tiếng súng vang lên thì họ thấy một chiếc xe tải phóng khỏi khu vực với tốc độ cao.
    Hiện cảnh sát mới chỉ tạm giữ một người đàn ông nhưng không khẳng định người bị giữ có liên quan đến vụ nổ súng hay không.
    CBS News cho hay ông Biden và vợ thường nghỉ ngơi tại khu biệt thự ở Delaware vào dịp cuối tuần.
    Trước đó một ngày, một vụ nổ súng ở trung tâm thương mại Square Mall tại Melbourne, bang Florida dẫn đến cái chết của tay súng và hai người bị thương, theo kênh truyền hình địa phương WESH 2 News.
    Vụ nổ súng diễn ra chỉ 4 tháng sau khi một người đàn ông mang theo dao đã vượt qua hàng rào an ninh để đột nhập vào Nhà Trắng. Người đứng đầu cơ quan mật vụ Mỹ khi đó đã phải từ chức.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sung-no-ngay-truoc-toa-nha-cua-pho-tong-thong-my-joe-biden-a79808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan