+Aa-
    Zalo

    Súng phát nổ tại công ty chuyển phát nhanh, ít nhất 4 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có ít nhất 4 người tử vong khi một người đàn ông được cho là nhân viên của công ty chuyển phát nhanh UPS xả súng vào đồng nghiệp tại cơ sở ở San Francisco,bang California

    Có ít nhất 4 người tử vong khi một người đàn ông được cho là nhân viên của công ty chuyển phát nhanh UPS xả súng vào đồng nghiệp tại cơ sở ở San Francisco, bang California (Mỹ).

    TTXVN đưa tin, ngày 14/6, truyền thông Mỹ dẫn nguồn tin từ các quan chức và nhân chứng cho biết ít nhất 4 người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương khi một người đàn ông được cho là nhân viên của công ty chuyển phát nhanh UPS đã nổ súng tại một cơ sở của công ty ở thành phố San Francisco, Mỹ.

    Cảnh sát San Francisco cho biết tòa nhà nơi xảy ra vụ việc đã được bảo vệ, tuy nhiên không cung cấp bất cứ thông tin nào về các nạn nhân.

    Các nhân viên mặc đồng phục của UPS tập trung bên ngoài tòa nhà sau khi vụ xả súng xảy ra - Ảnh: Reuters

    Theo báo Dân Trí, cảnh sát đã xác định danh tính của kẻ tấn công là Jimmy Lam - một cư dân sống tại San Francisco và từng có tiền sử về bệnh thần kinh. Người phát ngôn của UPS Steve Gaut cũng xác nhận tên này là một nhân viên của cơ sở UPS ở San Francisco.

    Cơ sở của UPS tại Potrero, nơi làm việc của khoảng 350 nhân viên, đã buộc phải đóng cửa sau vụ xả súng. Tại hiện trường vụ tấn công, cảnh sát tìm thấy 2 khẩu súng, trong đó có khẩu súng gây án và được xác định là “súng ngắn tấn công”.

    Báo Tuổi Trẻ thông tin thêm, vụ xả súng xảy ra chỉ vài giờ sau một vụ xả súng khác ở vùng ngoại ô thủ đô Washington khiến một nghị sĩ và nhiều người khác bị thương. Kẻ thủ ác đã bị cảnh sát tiêu diệt.

    Ba năm trước cũng tại San Francisco từng xảy ra vụ việc một nhân viên của UPS bắn chết hai trong số các cấp trên của người này trước khi tự sát tại trung tâm phân phối của UPS ở Birmingham, bang Alabama. Kẻ xả súng gần đây đã bị sa thải khỏi cơ sở này.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sung-phat-no-tai-cong-ty-chuyen-phat-nhanh-it-nhat-4-nguoi-tu-vong-a193348.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan