+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh Suni Hạ Lịnh khi ghi hình Đạp Gió tại Trung Quốc gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh của Suni Hạ Linh tại Trung Quốc nhận được nhiều lời khen của khán giá bởi phong cách thời trang cá tính và ấn tượng.

    Gần đây, Suni Hạ Linh đã góp mặt trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024" do Trung Quốc sản xuất. Nữ ca sĩ ngay lập tức lọt top hot search Weibo và nhận được nhiều sự chú ý khi vừa đặt chân sang nước bạn.

    Hơn nữa, truyền thông Trung Quốc đăng tải hình ảnh Suni Hạ Linh, cô diện phong cách thời trang cá tính và gây ấn tượng cho nhiều khán giả tại buổi ghi hình đầu tiên của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024". Suni Hạ Linh gây chú ý với vẻ đẹp rạng rỡ, ngọt ngào dù bị chụp ở góc độ không đẹp và có phần bị "dìm".

    Nữ ca sĩ liên tục khiến cư dân mạng Trung Quốc "dậy sóng" trước hình ảnh dễ thương và cô còn được ví như "em gái thanh xuân" sau khi xuất hiện tại chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024".

    suni ha linh bi tom gon khi ghi hinh dap gio tai trung quoc 2
    Suni Hạ Linh được ví như “em gái thanh xuân” tại Trung Quốc.

    Mới đây, đoạn clip ngắn của Suni Hạ Linh tại Trung Quốc nghi đang trong quá trình ghi hình chương trình Đạp Gió 2024 đã được đăng tải lên mạng xã hội. Đoạn clip vỏn vẹn vài giây ghi lại khoảnh khắc Suni Hạ Linh cùng vài người trong ekip đang lên một chiếc xe được chờ sẵn.

    Suni Hạ Linh lộ diện với bộ trang phục đen năng động cùng mái tóc được uốn nhẹ trong đoạn clip được đăng tải. Nữ ca sĩ di chuyển khá nhanh và nhiều người cho rằng cô đang chuẩn bị gấp rút cho các hoạt động trong chương trình.

    suni-ha-linh-bi--team-qua-duong--tom-gon-khi-dang-ghi-hinh-dap-gio-1.mp4

    Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc và nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều người dành lời khen trước phong độ nhan sắc ổn định của Suni Hạ Linh dưới phần bình luận. Dù đoạn clip chỉ có vài giây ngắn ngủi nhưng netizen cũng có thể thấy tinh thần tập trung và chăm chỉ làm việc của nữ ca sĩ.

    Trước đó, Suni Hạ Linh cũng nhiều lần được netizen xứ Trung chụp ảnh. Nhan sắc rạng rỡ và lúc nào cũng lộ diện với thần thái tươi tắn và thân thiện giúp nữ ca sĩ Việt Nam ghi điểm với khán giả quốc tế.

    suni ha linh bi tom gon khi ghi hinh dap gio tai trung quoc 3
    Suni Hạ Linh luôn lộ diện với phong độ nhan sắc ổn định cùng thần thái tự tin, rạng rỡ.
    suni ha linh bi tom gon khi ghi hinh dap gio tai trung quoc 4
    Sự thân thiện của nữ ca sĩ Việt Nam giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả quốc tế.

    Thông tin Suni Hạ Linh đại diện Việt Nam thi Đạp Gió 2024 nhận được nhiều sự chú ý của công chúng trong thời gian qua. Qua lịch trình liên tục của Suni Hạ Linh tại Trung Quốc cũng như động thái đặc biệt cho thấy giọng ca Cảm nắng là gương mặt trong đội hình 30 "tỷ tỷ" của chương trình năm nay dù vẫn chưa có thông báo chính thức.

    Theo truyền thông Trung Quốc, Suni Hạ Linh là một trong những "chị đẹp" được khán giả Trung mong chờ xuất hiện trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024" và đồng thời khen ngợi khả năng nói tiếng Trung của cô nàng.

    Cộng đồng mạng xứ Trung còn bày tỏ niềm yêu thích đến Suni Hạ Linh qua những bình luận trên mạng.

    "Hy vọng chị sẽ biểu diễn ca khúc “Không sao mà em đây rồi” bản Trung" - một khán giả nói.

    "Chị ơi, em đến đây" - khán giả khác bày tỏ sự thích thú.

    Suni Hạ Linh sinh năm 1990. Cô sở hữu nét đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng. Trong những năm hoạt động nghệ thuật, Suni Hạ Linh đã có cho mình một số bản hit nổi bật trong những năm hoạt động nghệ thuật như Em đã biết, Cảm nắng, Không sao mà em đây rồi... Tại Trung Quốc, Suni Hạ Linh được biết đến là chủ nhân của bản hit Cứ Chill Thôi hát cùng Chillies, từng viral 1 thời trên mạng xã hội nước này.

    Theo một vài nguồn tin được lan truyền, Suni Hạ Linh đang có khởi đầu suôn sẻ tại Đạp Gió 2024. Ngoài giành thứ hạng cao ở vòng thi cá nhân mở màn, cô nhận được nhiều lời khen từ báo giới và khán giả Trung Quốc về nhan sắc lẫn phong cách thời trang. Do đó, Suni Hạ Linh kỳ vọng sẽ đi xa và giành được suất thành đoàn tại chương trình Đạp Gió như Chi Pu năm ngoái.

    suni ha linh bi tom gon khi ghi hinh dap gio tai trung quoc 5
    Tài khoản Weibo của Suni Hạ Linh tiếp cận với đông đảo netizen xứ Trung.
    suni ha linh bi tom gon khi ghi hinh dap gio tai trung quoc 6
    Hiện, Suni Hạ Linh là 1 trong những gương mặt nghệ sĩ quốc tế nhận được sự quan tâm lớn từ netizen xứ Trung.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suni-ha-linh-bi-tom-gon-khi-ghi-hinh-dap-gio-tai-trung-quoc-a616041.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan