+Aa-
    Zalo

    Suýt chết vì tiêm dầu ăn vào cơ thể cho giống thần tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hai anh em người Peru đã suýt chết vì bắt chước thần tượng tiêm dầu ăn vào cơ thể để sở hữu một thân hình đầy cơ bắp.

    (ĐSPL) – Để sở hữu một thân hình đầy cơ bắp, hai anh em sống tại Peru suýt chết vì bắt chước thần tượng tiêm dầu ăn vào cơ thể .

    [mecloud]lIormnhKoT[/mecloud]

    dep-zai
    Hình ảnh mang tính chất minh họa.

    Oscar Huallpa, 17 tuổi và em trai Juan 10 tuổi sống tại Peru, muốn có một thân hình cơ bắp như các ngôi sao mà họ yêu thích. Sau khi tìm hiểu cách làm, hai anh quyết định bơm dầu ăn vào cơ thể.

    Oscar đi đến cửa hàng tại địa phương mua dầu ăn và ống tiêm để tự tạo cơ bắp cho mình. Hai anh em còn cẩn thận tiêm thử nghiệm cho một chú chó trước khi bắt đầu. Quan sát thấy chú chó phình ra như xuất hiện cơ bắp và không có bất kì tác dụng phụ nào nên hai anh em đã bơm dầu vào chính cơ thể mình.

    Chỉ sau vài giờ, hai anh em đều cảm thấy đau nhức ở tay chân và bị tê liệt hoàn toàn.

    Sau khi được đưa đến bệnh viện, hai cậu bé nhanh chóng được cấp cứu, các bác sĩ đã loại bỏ hết dầu ăn vừa được bơm vào và may mắn cứu được hai anh em. Bác sĩ cho biết, bơm dầu ăn vào cơ thể không đúng cách sẽ gây ra trấn thương hoặc thậm trí là tử vong ngay lập tức.

    Cháu đã đọc hướng dẫn ở trên mạng, họ nói rằng bơm dầu ăn thì sẽ xuất hiện cơ bắp, đó là lý do tại sao cháu làm thử. Cháu chỉ muốn được như thần tượng”, Oscar nói với đài truyền thông địa phương và xin lỗi vì những rắc rối mình đã gây ra cho gia đình và mọi người.

    NGUYỄN MỴ(theo foxnews)

    Xem thêm video Sinh đôi khác cha mẹ và những câu chuyện bí ẩn

    [mecloud]z50cU5QQtj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suyt-chet-vi-tiem-dau-an-vao-co-the-cho-giong-than-tuong-a99431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.