+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện hàng trăm sinh vật lạ bò trong gói trà giảm cân Hùng Thái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng trăm sinh vật lạ nhỏ như con chấy bò lổm ngổm trong gói trà giảm cân do cty TNHH Hùng Thái sản xuất mặc dù còn hạn sử dụng khiến người tiêu dùng hoang mang.

    Hàng trăm sinh vật lạ nhỏ như con chấy bò lổm ngổm trong gói trà giảm cân do cty TNHH Hùng Thái sản xuất mặc dù còn hạn sử dụng khiến người tiêu dùng hoang mang, lo sợ về chất lượng của sản phẩm này.

    Mới đây, báo Đời sống & Pháp luật nhận được thông tin phản ánh của bạn đọc về việc sản phẩm trà giảm cân Hùng Thái mua tại một siêu thị tại Xa La – Hà Đông xuất hiện hàng trăm sinh vật lạ.

    Trà giảm cân Hùng Thái vẫn còn hạn sử dụng tới năm 2019 
    Nhìn bằng mắt thường có thể thấy rất nhiều sinh vật lạ đang bò bên trong sản phẩm trà giảm cân này.

    Cụ thể, chị Đỗ. T. L (trú tại Hà Đông) cho biết, ngày 19/12, chị tới siêu thị để mua hàng tại siêu thị, trong đó chị có một gói trà giảm cân là sản phẩm thuộc công ty TNHH MTV thương mại Hùng Thái (địa chỉ: An Long – TT Hùng Sơn – Đại Từ - Thái Nguyên), hạn sử dụng đến hết năm 2019.

    Tuy nhiên khi về tới nhà, mở gói trà ra định uống, chị L. hoảng hốt khi thấy hàng trăm sinh vật lạ nhỏ như con chấy đang bò lổm ngổm bên trong túi trà chị vừa mua. Ngay lập tức chị L. ngưng sử dụng, cất lại gói trà.

    “Trước đây tôi có dùng hết một hộp trà này rồi, hôm trước tôi lại mua dùng tiếp thì bất ngờ phát hiện trong xuất hiện nhiều sinh vật lạ. Tôi không rõ nó là con gì, nhìn bằng mắt thì khá giống con chấy. Tôi rất lo nếu sản phẩm trên không đảm bảo chất lượng mà lại bày bán trong các siêu thị lớn thì người tiêu dùng biết tin vào ai?", chị L. lo lắng.

    Nhiều sinh vật lạ di chuyển trong gói trà, một sản phẩm được sử dụng trực tiếp

    Ngay sau khi nhận phản ánh từ chị L., PV đã liên hệ với ông Đỗ Mạnh Hùng – Giám đốc Cty TNHH MTV Thương mại Hùng Thái. Ông Hùng xác nhận trà giảm cân Hùng Thái là sản phẩm do cty Hùng Thái sản xuất, có công bố chất lượng từ năm 2014 do Cục ANTP cấp phép.

    Sau khi xem hình ảnh hàng trăm sinh vật lạ di chuyển trong sản phẩm, ông Hùng tỏ ra không mấy ngạc nhiên và nói: “Đây là con kiến gió nó bò vào, trước đây cũng từng có khách hàng phản ánh tới công ty”.

    Khi được hỏi lý do vì sao sản phẩm đã từng bị lỗi mà công ty vẫn lưu hành trong siêu thị lớn, ông giám đốc cho biết 3 tháng trước công ty đã gửi công văn tới các siêu thị yêu cầu ngưng bày bán sản phẩm này vì hết hạn công bố chất lượng theo quy định.

    Khi PV trao đổi về vấn đề chất lượng của sản phẩm, ông Hùng chỉ nói "sẽ tìm hiểu".

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

    Nhóm PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-hang-tram-sinh-vat-la-bo-trong-goi-tra-giam-can-hung-thai-a214329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan