+Aa-
    Zalo

    Tác hại của việc sử dụng tân dược để chữa mẩn ngứa, nổi mề đay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viên An bì Đức Thịnh được điều chế từ các vị thuốc quý hiếm, có chức năng khu trừ độc tố trong cơ thể, giúp giải quyết tận gốc bệnh dị ứng, mẩn ngứa, nổi mề đay

    Trong hơn 1 năm trở lại đây, chị Tú Minh (Đà Nẵng) chưa bao giờ dám mặc áo hở tay hoặc các loại váy trẻ trung.
    Chị lại càng không dám mặc bi-ki-ni khi đi nghỉ mát. Lý do bởi vì chị bị biến chứng của việc sử dụng tân dược để chữa bệnh nổi mề đay của mình. Khoảng hơn 1 năm trước, khi bị nổi mề đay, theo lời của bác sĩ chị đã sử dụng tân dược  có gốc Cóc-ti-co-ít để chữa bệnh. Ban đầu, chị thấy rất dễ chịu bởi vì chỉ cần dùng thuốc sau 1 ngày là cơn ngứa đã đỡ hẳn, người thấy khoan khoái, dễ chịu. Tuy nhiên, khoảng 5-6 ngày sau cơn ngứa quay trở lại với mức độ nặng hơn. Để làm dịu cơn ngứa, chị lại tiếp tục dùng tân dược lần trước nhưng lần này với số lượng nhiều hơn bởi vì liều lượng lần trước không đủ giảm cơn ngứa. Cứ thế, sau nhiều lần dùng đi dùng lại loại tân dược này, da của chị đã phát sần lên thành từng đám, phát cục trông rất ghê sợ. Từ đó, chị không dám dùng tân dược nữa và chỉ mong tìm được phương pháp điều trị khỏi bệnh của mình.
    Nguyên nhân gây ra mẩn ngứa, nổi mề đay
    Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta phải sống trong môi trường ô nhiễm, ăn các thực phẩm không an toàn, chứa nhiều độc tố. Thêm vào đó, khi điều trị một số căn bệnh thường gặp như ho hoặc viêm phế quản, nhiều người đã quá lạm dụng kháng sinh và các chất biệt dược. Những điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng thải độc của gan. Vì vậy, trong những năm gần đây, hiện tượng trẻ em, người lớn bị bệnh dị ứng, nổi mề đay (phổ biến là trên mặt da nổi từng nốt đỏ như muỗi đốt hoặc nổi sần từng đám, chạm gãi là lên cơn ngứa, nhất là vào buổi chiều, tối, gây khó chịu, mất ngủ) trở nên rất phổ biến.
    Theo lý luận của y học cổ phương, Phế (phổi) chủ bì mao (lớp biểu bì bên ngoài cơ thể) là gốc của vệ khí trong người. Trong khi đó, gan là thống huyết, có chức năng giải độc. Nếu phổi yếu hoặc chức năng gan bị suy giảm thì khả năng giải độc của cơ thể bị yếu đi trầm trọng, khiến cho độc tố chiết xuất ra lớp biểu bì (da), gây mẩn ngứa và nổi mề đay. Do đó, muốn điều trị tận gốc thì cần phải hiểu lý luận cơ bản nói trên.
    Giải pháp tiết kiệm trên 30\% thời gian và chi phí điều trị
    Hiện nay, trên thị trường có tương đối nhiều cách điều trị bệnh mẩn ngứa, nổi mề đay như sử dụng thuốc điều trị dị ứng tân dược hoặc một số sản phẩm thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, các cách điều trị này đều có những nhược điểm, chưa đem lại sự tin tưởng hoàn toàn cho người bệnh. Sử dụng thuốc điều trị dị ứng tân dược có gốc Cóc-ti-co-ít có thể tạm thời cắt cơn ngứa nhưng chỉ được một thời gian ngắn, sau lại tái phát. Ngoài ra, việc sử dụng thường xuyên loại thuốc này có thể gây ra hiện tượng nặng mặt, ứ nước do suy giảm chức năng gan và thận. Trong khi đó, sử dụng một số sản phẩm thuốc hay thực phẩm chức năng có mặt trên thị trường thời gian thường khá lâu, giá cả khá cao. Đó là chưa kể đến không giải quyết tận gốc căn bệnh.
    Vì lẽ đó, một sản phẩm có thể giúp giải quyết tận gốc bệnh mẩn ngứa, nổi mề đay với chi phí vừa phải và thời gian nhanh chóng là mong ước của rất nhiều người. Trên thị trường đã có sản phẩm Viên An bì Đức Thịnh được điều chế từ các vị thuốc quý hiếm, có chức năng khu trừ độc tố trong cơ thể, giúp giải quyết tận gốc bệnh dị ứng, mẩn ngứa, nổi mề đay. Sản phẩm này đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành trên toàn quốc. Đặc điểm nổi bật của Viên An bì Đức Thịnh là:
    Có hiệu quả điều trị rất nhanh chóng, đặc biệt đối với Người lớn.
    Hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh dị ứng, mẩn ngứa, nổi mề đay, đặc biệt là các trường hợp bị nặng, dai dẳng.
    Điều chế dưới dạng viên nang, đóng gói thành từng liều rất tiện cho Người lớn sử dụng.
    Tiết kiệm trên 30\% thời gian và chi phí điều trị.
    Trên 90\% người sử dụng hài lòng với sản phẩm.
    Đối với trường hợp Người lớn bị mẩn ngứa, nổi mề đay, chưa dùng bất cứ loại thuốc dị ứng tân dược nào thì chỉ sử dụng Viên An bì Đức Thịnh sau 10 đến 25 ngày là hết ngứa, tức là khoảng 3 - 5 hộp (khoảng 400 - 700 nghìn đồng) là hết ngứa.
    Đối với trường hợp Người lớn bị bệnh đã lâu, đã dùng nhiều thuốc da liễu, dị ứng tân dược thì khi sử dụng Viên An bì Đức Thịnh những ngày đầu có thể phát ngứa nhưng chỉ sau một thời gian ngắn sẽ hết ngứa. Trừ trường hợp nặng đặc biệt, thông thường sử dụng Viên An bì Đức Thịnh chỉ từ 20 đến trên dưới 45 ngày sẽ hết ngứa, tức là khoảng 7 - 9 hộp (khoảng 1 - 1,3 triệu đồng) sẽ hết ngứa.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Sản phẩm đã có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.
    Chi tiết xin liên hệ:
    Công ty cổ phần y dược 3T (3T Pharma)
    Địa chỉ: Số 74 Yên Lạc, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: (04) 36369140; Fax: (04) 36369306
    Chi nhánh tại TP HCM
    Địa chỉ: Gian 35, Trung tâm dược phẩm Codufa, số 334 Tô Hiến Thành, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: (08) 38688965; Fax: (08) 38688964
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tac-hai-cua-viec-su-dung-tan-duoc-de-chua-man-ngua-noi-me-day-a94399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.