+Aa-
    Zalo

    Tài liệu mật CIA hé lộ một trong những siêu vũ khí hiện đại nhất của Hitler

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các tài liệu giải mật gần đây của CIA đã tiết lộ thông tin mới về những công nghệ tiên tiến của trùm phát xít Adolf Hitler trong quá khứ.

    Các tài liệu giải mật gần đây của CIA đã tiết lộ thông tin mới về những công nghệ tiên tiến của trùm phát xít Adolf Hitler trong quá khứ.

    Tài liệu của CIA cho rằng Đức Quốc xã từng sở hữu đĩa bay có vận tốc đáng kinh ngạc. - Ảnh: Daily Star

    Nổi bật trong các tài liệu được giải mật là việc các quan chức tình báo Mỹ từng hai lần nhắc tới những chiếc đĩa bay của Đức Quốc xã mà họ vô tình nắm được thông tin trong lúc đang điều tra về UFO.

    Các kỹ sư của Đức Quốc xã được cho là đã sơ tán khỏi Prague khi Hồng quân tràn vào. Tuy nhiên, vẫn còn một nhóm không kịp chạy thoát và đã bị Liên Xô bắt giữ.

    Klein là một kỹ sư hàng đầu trong bộ máy kỹ thuật của Đức Quốc xã. Người này có mặt ở Prague vào ngày 14/2/1945 và chứng kiến đĩa bay được thử nghiệm. Điệp viên CIA đã phỏng vấn kỹ sư Đức Georg Klein trong giai đoạn từ ngày 11/3-20/5/1952.

    Theo đó, Đức Quốc xã từng phát triển một chiếc đĩa bay, mệnh danh là “siêu vũ khí”, đạt tốc độ tới 4000km/giờ. Tốc độ này là hết sức kinh ngạc ở thời điểm đó, bởi nó gấp 3 lần tốc độ âm thanh. Siêu vũ khí của phát xít Đức nếu có thật, cũng bay nhanh hơn chiến đấu cơ F-35 Mỹ tới 2 lần.

    Lần thử nghiệm đầu tiên của loại “siêu vũ khí” này được diễn ra vào ngày 14/2/1945 và có sự chứng kiến của Klein. Tướng phát xít tin rằng mẫu đĩa bay được phát triển dựa trên kỹ thuật tiên tiến của người Đức sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm đối với các chiến đấu cơ truyền thống.

    Nội dung tài liệu của CIA. - Ảnh: Daily Star

    Klein cũng tuyên bố rằng chiếc đĩa bay sau đó cũng được người Nga chế tạo lại, tuy nhiên cho đến lúc này vẫn không có báo cáo gì về sự tồn tại thực sự của nó.

    Mặc dù CIA cho rằng thông tin này “chưa được kiểm chứng”, nhưng nội dung trong đó vẫn thu hút sự tò mò của công chúng, theo Daily Star.

    CIA đã thu thập các thông tin trên ở thời điểm tin đồn về UFO xuất hiện khắp nơi trong những năm 1950. Chính những đồn đoán về người ngoài hành tinh của công chúng vào thời điểm đó, kết hợp với các đợt thử nghiệm đĩa bay của Đức Quốc xã đã khiến cho nhiều người càng tin rằng UFO là có thật.

    Trên thực tế, quân đội Mỹ và Liên Xô đã thu thập nhiều công nghệ quân sự hiện đại của Đức. Nhưng không có bằng chứng thực tế nào cho cho thấy phát xít Đức từng sở hữu đĩa bay.

    Ngày nay, nhiều quan điểm cho rằng UFO của người ngoài hành tinh là không có thật. Trên thực tế, chúng chỉ là những vũ khí thử nghiệm của Đức Quốc xã - và có thể là các cường quốc như Mỹ và Liên Xô.

    Điều này được cho là hoàn toàn có lý, bởi các nhà khoa học Đức Quốc xã từng chứng tỏ khả năng của mình bằng cách chế tạo ra những mẫu máy bay rất tiên tiến - như mẫu tiêm kích Horten Ho 229.

    Tiêm kích Horten Ho 229 được đánh giá là một trong những vũ khí đáng sợ của Đức Quốc xã. - Ảnh: Daily Star

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-lieu-mat-cia-he-lo-mot-trong-nhung-sieu-vu-khi-hien-dai-nhat-cua-hitler-a239428.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan