+Aa-
    Zalo

    Tai nạn giao thông, 2 vợ chồng thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cú va chạm khiến chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, hai vợ chồng ngã ra đường, người vợ bị thương, người chồng bị bánh xe tải cán ngang người. Hai nạn nhân được người d

    Cú va chạm khiến chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, hai vợ chồng ngã ra đường, người vợ bị thương, người chồng bị bánh xe tải cán ngang người. Hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng người chồng không qua khỏi.

    Ngày 9/4, nguồn tin từ Công an quận 12, TP.Hồ Chí Minh cho biết, trên địa bàn quận vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong, một người bị thương.

    Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 8/4, tại đoạn đường thuộc khu phố 4 (phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP HCM).

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Công lý

    Theo đó, thời điểm trên, xe gắn máy biển số Kiên Giang do 2 vợ chồng điều khiển lưu thông trên QL22 (hướng từ TP Hồ Chí Minh đi Tây Ninh).

    Khi đến trước số 274, QL22, KP4, phường Trung Mỹ Tây, xe gắn máy đã va chạm với xe tải chở đất BKS 51C-73439 do tài xế khoảng 35 tuổi điều khiển lưu thông cùng chiều.

    Cú va chạm khiến chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, hai vợ chồng ngã ra đường, người vợ bị thương, người chồng bị bánh xe tải cán ngang người. Hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng người chồng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

    Được biết, sau khi gây tai nạn, chiếc xe tải không dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy và vẫn cuốn xe máy dưới xe. Xe tải này chạy được khoảng 100m thì bất ngờ nổ lốp trước, xe máy trong gầm bốc cháy nên xe tải buộc phải dừng lại.

    Tuy vậy, tài xế xe tải nhanh chóng rời khỏi hiện trường trong khi chiếc xe máy vẫn bốc cháy dưới gầm.

    Nhận được tin báo vụ việc, lực lượng chức năng quận 12 nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-giao-thong-2-vo-chong-thuong-vong-a225270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan