+Aa-
    Zalo

    Tai nạn thảm khốc, ít nhất 26 binh sĩ Syria thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường tới chảo lửa Hama, chiếc xe buýt chở các binh sĩ Syria đã gặp phải một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến ít nhất 26 binh sĩ tử nạn.

    Trên đường tới chảo lửa Hama, chiếc xe buýt chở các binh sĩ Syria đã gặp phải một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến ít nhất 26 binh sĩ tử nạn.

    Thông tin từ Lực lượng Phòng vệ Quốc gia (National Defence Forces - NDF) của Syria cho biết, chiếc xe bus chở các binh sĩ Syria đang lưu thông trên Quốc lộ Ithriya-Raqqa để đến vùng “chảo lửa” Hama thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải khác.

    Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. 

    Tai nạn này đã khiến ít nhất 26 binh sĩ NDF đã thiệt mạng trong khi hơn 65 người khác đã bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc ở miền bắc Syria.

    Được biết, phần lớn các binh sĩ này đều từng chiến đấu với những kẻ khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) ở miền bắc Syria trước khi nhận được lệnh chuyển sang một mặt trận khác.

    Liên quan đến tình hình chiến sự Syria trong khu vực, quân chính phủ Syria vừa giành lại kiểm soát tuyến đường cao tốc M5 nối giữa Homs và Hama sau khi thỏa thuận hòa giải tại khu vực do quân nổi dậy kiểm soát ở phía bắc Homs (cách thủ đô Damascus 165km) được áp dụng, báo al-Watan của Syria đưa tin.

    HUYỀN TRANG(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-tham-khoc-it-nhat-26-binh-si-syria-thiet-mang-a228715.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan