+Aa-
    Zalo

    Tai nạn thảm khốc: Xe buýt chở cổ động viên bóng đá lao vào khe núi, ít nhất 7 người chết

    (ĐS&PL) - Ít nhất 7 người chết trong vụ chiếc xe buýt chở cổ động viên đội bóng Corinthians gặp tai nạn ở Brazil.

    Báo VOV đưa tin tức tai nạn giao thông mới nhất, vụ tai nạn xảy ra vào ngày 20/8 trên đường cao tốc ở bang Minas Gerais (Brazil). Theo lời kể của các nhân chứng, chiếc xe buýt đã bất ngờ bị mất phanh, đâm vào 1 khe núi và bị lật.

    Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe buýt chở 43 người. Trong số 36 người bị thương, 27 người đã được đưa vào bệnh viện và 1 người đang trong tình trạng nghiêm trọng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

    brazil xe buyt cho co dong vien bong da lao vao khe nui it nhat 7 nguoi chet1
    brazil xe buyt cho co dong vien bong da lao vao khe nui it nhat 7 nguoi chet2
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: AFP, AP

    Về danh tính những người thiệt mạng, theo báo Phụ nữ TP.HCM, cảnh sát cho biết 7 người chết là thành viên của câu lạc bộ những người ủng hộ đội bóng Corinthians gọi là Gavioes da Fiel. Họ đã đi từ thành phố Taubaté ở phía đông bắc bang Sao Paulo để xem đội bóng yêu thích của họ thi đấu vào tối 19/8.

    Đội bóng Corinthians cho biết trong một tuyên bố sẽ hỗ trợ các gia đình nạn nhân. Fernando Frois, một trung úy của lực lượng cứu hộ Minas Gerais, đã báo cáo số người thương vong nhưng không cho biết tình trạng chi tiết của những người nhập viện.

    Trong khi đó, ban Quản lý Giao thông vận tải đường bộ quốc gia (ANTT) Brazil tiết lộ theo kết quả điều tra bước đầu, chiếc xe buýt chưa được đăng ký và không được phép vận chuyển hành khách di chuyển giữa các bang.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các câu lạc bộ trên khắp Brazil cũng như Liên đoàn bóng đá Brazil, đã gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của các nạn nhân.

    Tổng thống Brazi Luiz Inacio Lula da Silva đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân. Ông cho biết thêm, 1 cuộc điều tra đang được tiến hành nhằm làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-tham-khoc-xe-buyt-cho-co-dong-vien-bong-da-lao-vao-khe-nui-it-nhat-7-nguoi-chet-a587536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan