+Aa-
    Zalo

    Tai nạn xe buýt nghiêm trọng ở Mexico: Ít nhất 19 người thiệt mạng, 32 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng ở miền Trung Mexico đã khiến ít nhất 19 người thiệt mạng và 32 người bị thương.

    Vụ tai nạn xảy ra và ngay 26/11 (theo giờ địa phương) trên đường cao tốc ở Joquicingo, một thị trấn ở bang Mexico, cách Mexico City khoảng 45 dặm về phía Tây Nam. 

    Bộ Y tế bang Mexico cho biết một chiếc xe buýt du lịch hướng đến một địa điểm tôn giáo ở địa phương đã đâm vào một tòa nhà sau khi phanh gấp. Sau vụ việc, ít nhất 19 người đã thiệt mạng và 32 người bị thương. 

    Các quan chức cho biết 6 người, trong đó có 2 trẻ vị thành niên, đã được đưa đến bệnh viện ở Toluca, trong khi những người khác được điều trị tại một số bệnh viện trong khu vực. Trong số những người bị thương có nhiều phụ nữ và trẻ em, họ phải chịu nhiều chấn thương khác nhau từ gãy xương đến chấn thương đầu.

    tai nan xe buyt
    Lực lượng cứu hộ đưa một thi thể rời khu vực xảy ra tai nạn. Ảnh: EPA 

    Nhiều cơ quan chức năng đã nhanh chóng phản ứng với vụ tai nạn, bao gồm Hội Chữ thập đỏ và Dịch vụ khẩn cấp của bang Mexico. Ông Alfredo Del Mazo, thống đốc bang Mexico, thông tin ông đã chỉ thị cho người đứng đầu các cơ quan Bảo vệ dân sự, An ninh, Cứu hộ và Y tế hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng.

    Các quan chức cho biết chiếc xe buýt này là của công ty du lịch Turismo Tejeda và đang đi từ thành phố Sahuayo, Michoacán, và đi đến Santuario del Señor de Chalma, một nơi thờ tự là một địa điểm hành hương của Cơ đốc giáo.

    Theo hãng tin AP, các cuộc hành hương tôn giáo diễn ra phổ biến ở Mexico trước ngày 12/12, ngày của Đức Trinh Nữ Guadalupe.

    Minh Hạnh (Theo ABC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-xe-buyt-nghiem-trong-o-mexico-it-nhat-19-nguoi-thiet-mang-32-nguoi-bi-thuong-a520514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan