+Aa-
    Zalo

    Tài phiệt Trung Quốc ngã tử vong sau khi leo lên tường chụp ảnh ở Pháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Doanh nhân Wang Jian, chủ tịch tập đoàn HNA của Trung Quốc đã qua đời trong một tai nạn, sau khi rơi xuống từ một bức tường ở Pháp.

    Doanh nhân Wang Jian, chủ tịch tập đoàn HNA của Trung Quốc đã qua đời trong một tai nạn, sau khi rơi xuống từ một bức tường ở Pháp.

    Ông Wang Jian, chủ tịch tập đoàn HNA. Ảnh: CNN

    Theo đó, tập đoàn HNA xác nhận ông Wang, 57 tuổi đã bị thương nặng sau khi gặp tai nạn hôm 3/7, trong khuôn khổ một chuyến đi kinh doanh ở Provence, nước Pháp. Ông đã leo lên tường lan can tại một nhà thờ ở làng Bonnieux để ngắm cảnh thung lũng bên dưới hoặc chụp ảnh, Doanh nhân rơi xuống từ độ cao 10 mét, bị chấn thương nghiêm trọng và sau đó qua đời.

    Cho đến nay, cuộc điều tra của cảnh sát đi đến kết luận rằng cái chết của ông Wang là một tai nạn.

    "Tập đoàn HNA xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình ông Wang và những người bạn thân thiết của ông. Chúng tôi thương tiếc khi mất đi một lãnh đạo tài năng và là tấm giương để nhiều người noi theo. Tầm nhìn và các giá trị của ông sẽ tiếp tục là ngọn hải đăng cho tất cả những người có diễm phúc quen biết ông ấy", công ty cho biết trong một tuyên bố.

    Ông Wang là một trong những người sáng lập của HNA, bắt đầu như một hãng hàng không khu vực cách đây hơn 20 năm và trở thành một tập đoàn lớn lọt vào danh sách Fortune 500.

    HNA phát triển lên từ hãng hàng không khu vực Hainan Airlines, bắt đầu hoạt động vào năm 1993. Tập đoàn hiện có hơn 10 hãng hàng không tính các công ty liên kết. Ngoài ra, HNA cũng có các doanh nghiệp tài chính, hậu cần và công nghệ.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo CNN)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-phiet-trung-quoc-nga-tu-vong-sau-khi-leo-len-tuong-chup-anh-o-phap-a235346.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan