+Aa-
    Zalo

    Tại sao làm từ 100% thảo dược Việt Nam lại giúp trị tiểu đêm hiệu quả, an toàn, lành tính?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các loại Dược liệu trong thành phần của Thận Khí Khang đều phát triển tốt và giữ được hàm lượng dược chất cao.

    Được bào chế từ công thức 100% thảo dược được nuôi trồng tại các vùng Dược liệu trên chính Đất nước Việt Nam, đặc biệt với kỹ thuật nuôi trồng, chăm sóc, thu hái đúng thời vụ (không sớm, không muộn) nên các loại Dược liệu trong thành phần của Thận Khí Khang đều phát triển tốt và giữ được hàm lượng dược chất cao.

    Sở dĩ các thảo dược đảm bảo 100% độ an toàn vì đây đều là những thảo dược mà người dân từ xưa hay dùng để ngâm rượu, đun nước uống, nấu chè, nấu ăn. Hiện nay khoa học phát triển, công nghệ chế biến hiện đại nên còn loại bỏ được nhiều tạp chất không cần thiết trong những Dược liệu này, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

    Cẩu Tích là vị dược liệu quý, chỉ mọc được trên vùng rừng núi nên việc chăm sóc và thu hái đòi hỏi rất nhiều công sức, kỹ năng. Theo kinh nghiệm dân gian, Cẩu tích hay được dùng để ngâm rượu uống giúp bồi bổ gan thận rất tốt. Ngoài ra, từ xưa còn hay được dùng trong các bài thuốc để trị thận hư, tiểu đêm, di mộng tinh.

    Thảo dược quý Cẩu tích

    Hà Thủ ô đỏ được biết đến như là một vị thuốc bổ, trị suy nhược thần kinh, ích huyết, khỏe gân cốt, đen râu tóc. Thời xưa, phương thức dùng hà thủ ô chủ yếu là sắc uống, chế thành viên hoàn, cao thuốc hoặc ngâm rượu hoặc chế biến thành các món ăn bồi bổ: Cháo gà, trứng nấu Hà thủ ô…

    Hà thủ ô đỏ

    Cối xay có vị ngọt, tính bình, tác dụng lợi tiểu, tiêu viêm, điều trị tiểu rắt, tiểu buốt, bí tiểu, điều trị bệnh trĩ và đau nhức xương khớp. Thường người ta dùng lá cối xay giã đắp mụn nhọt hay sắc uống thông tiểu tiện, cho mát, điều trị sốt, tiểu tiện đỏ.

    Cây cối xay

    Đỗ đen là loại thực phẩm không còn xa lạ với người Việt Nam. Theo Đông y, đậu đen có vị ngọt, tính bình, quy vào 3 kinh tâm, tỳ, thận, có tác dụng hoạt huyết giải độc, khứ phong lợi thủy, điều trung hạ khí, thanh nhiệt giải biểu, kiện tỳ chỉ hãn, dưỡng can, làm sáng mắt. Món ăn ưa thích mà dân gian hay sử dụng là chè đỗ đen.

    Cây đỗ đen

    Quế chi là cành con hoặc vỏ của cành Quế. Dược liệu này được sử dụng làm gia vị có tuổi đời hàng nghìn năm, trong y học cổ truyền phương Đông, quế được sử dụng trong các bài thuốc, thức ăn chữa cảm lạnh, chướng bụng đầy hơi, buồn nôn, tiêu chảy và đau bụng kinh. Ngoài ra, tác dụng tiếp thêm năng lượng, sức sống cũng làm cho quế trở nên nổi tiếng.

    Quế chi

    Những đặc điểm trên đây của các Dược liệu thành phần của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thận Khí Khang đã cho chúng ta thấy được sự an toàn, lành tính của sản phẩm. Đặc biệt, sự kết hợp với tỷ lệ cân đối trong công thức Thận Khí Khang giúp sản phẩm có công dụng hiệu quả với các trường hợp tiểu đêm nhiều lần, đau ngang thắt lưng, chân tay lạnh… do thận hư thận yếu, đồng thời bồi bổ chức năng thận, phòng nguy cơ suy thận, đặc biệt cho người trung niên, cao tuổi thường gặp tình trạng thận suy yếu do tuổi tác, cao huyết áp, hoặc do chế độ ăn uống, bệnh lý kèm theo. Thận Khí Khang cũng là 1 trong số rất ít sản phẩm trên thị trường được Bộ Y Tế cho phép công bố được làm từ 100% thảo dược Việt Nam trên bao bì sản phẩm.

    Hãy dành 2 phút để gọi đến TỔNG ĐÀI  1800 6805 (MIỄN CƯỚC GỌI) để được tư vấn chi tiết về tình trạng tiểu đêm nhiều lần, đau mỏi ngang thắt lưng,… phòng nguy cơ suy thận.

    Để tìm hiểu kỹ về sản phẩm Thận Khí Khang giúp khỏe thận, giảm tiểu đêm, phòng nguy cơ suy thận, vui lòng xem TẠI ĐÂY

    Để tìm nhà thuốc gần nơi bạn sinh sống nhất có bán Thận Khí Khang, vui lòng bấm VÀO ĐÂY

    Thu Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-lam-tu-100-thao-duoc-viet-nam-lai-giup-tri-tieu-dem-hieu-qua-an-toan-lanh-tinh-a263847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan