+Aa-
    Zalo

    Tài xế Uber cưỡng hiếp, giết hại nữ nhân viên sứ quán Anh khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài xế Uber bị bắt tại thủ đô Beirut của Lebanon đã khai nhận cố gắng hãm hiếp và sát hại nhân viên sứ quán Anh Rebecca Dykes.

    Tài xế Uber bị bắt tại thủ đô Beirut của Lebanon đã khai nhận cố gắng hãm hiếp và sát hại nhân viên sứ quán Anh Rebecca Dykes.

    Các nguồn tin an ninh xác định nghi phạm là Tarek Hesso Harb, và nói rằng ông ta đã bị bắt hôm qua (18/12). Họ cũng tiết lộ rằng nghi phạm đã từng ở tù trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến năm nay do liên quan đến ma túy và bằng cách nào đó đã giấu được hồ sơ hình sự khi trở thành lái xe cho Uber cách đây hai tháng.

    Rebecca Dykes, nhân viên đại sứ quán Anh tại Beirut. - Ảnh: PRESS ASSOCIATION.

    Rebecca Dykes, 30 tuổi, làm việc tại Bộ Phát triển Quốc tế (Dfid), đã được phát hiện trên con đường chính dẫn ra Beirut vào chiều 16/12 và được xác định danh tính hôm 17/12.

    Nghi phạm sau đó thừa nhận đã bóp cổ nạn nhân khi cố cưỡng hiếp cô, một nguồn tin tư pháp tiết lộ.

    Theo lời khai, Hesso đã đón nạn nhân tại khu Gemayze, nơi có nhiều nhà hàng và quán bar ở Beirut, và chở cô về nhà cách đó không xa.

    "Nghi phạm khai nhận lợi dụng tình trạng say rượu của người phụ nữ trẻ nhằm lái xe ra đường cao tốc rồi rẽ vào một nơi vắng vẻ", nguồn tin cho biết. "Nạn nhân đã kháng cự khi hắn có hành vi cưỡng bức. Cô đã thoát được khỏi ra ngoài và la hét. Tên tài xế đã kéo cô ấy vào trong và bóp cổ".

    GIA BẢO(Theo Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-uber-cuong-hiep-giet-hai-nu-nhan-vien-su-quan-anh-khai-gi-a213404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cục Thuế TP.HCM kiên quyết thu thuế Uber

    Cục Thuế TP.HCM kiên quyết thu thuế Uber

    Sau khi Bộ Tài chính chính thức bác khiếu nại của công ty TNHH Uber B.V về số tiền thuế gần 70 tỷ đồng, cục Thuế TP.HCM cho biết sẽ kiên quyết hơn với công ty này.