+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe ôm công nghệ gọi điện cầu cứu "hiệp sĩ" trước khi tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi tử vong, người đàn ông mặc đồng phục xe ôm công nghệ gọi điện cho "hiệp sĩ" Bình Dương thông báo bị cướp.

    Trước khi tử vong, người đàn ông mặc đồng phục xe ôm công nghệ gọi điện cho "hiệp sĩ" Bình Dương thông báo bị cướp.

    Nạn nhân được xác định là Nguyễn Đức S. (34 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hoá, trú TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương, tài xế xe ôm công nghệ).

    Theo thông tin ban đầu, tối 30/7, anh S. chạy xe Exciter nhận chở hai thanh niên về phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

    Nạn nhân S. sau đó được người dân phát hiện nằm thoi thóp trong hẻm vắng, cơ thể có vết đâm sát hông. Được đưa đi cấp cứu nhưng anh không qua khỏi.

    Kiểm tra điện thoại của nạn nhân, cảnh sát thấy cuộc gọi gần nhất là số của hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải - Đội trưởng phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một.

    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: VietNamNet

    Theo anh Hải, vào khoảng 21h đêm 30/7, anh nhận được điện thoại của một người đàn ông. “Anh ấy nói vừa bị cướp xe máy hiệu Exciter 150. Kẻ cướp chạy về hướng Miếu Ông Cù, thị xã Dĩ An, Bình Dương”, anh Hải cho biết.

    Anh Hải kể rằng sau khi nhận tin cầu cứu của bị hại, anh và các thành viên trong đội phòng chống tội phạm đã đến các ngã đường để truy tìm nhưng bất thành.

    "Sau đó tôi liên lạc lại với nạn nhân nhưng không được. Đến sáng nay thì nghe tin nạn nhân bị sát hại”, anh Hải nói và cho biết thêm anh đang cùng các “hiệp sĩ” khác tổ chức truy tìm nghi can.

    Trước đó, như đã đưa tin, đêm 30/7, người dân qua khu vực đất trống ở hẻm bên đường ĐT 747 (phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên) thì phát hiện thanh niên nằm thoi thóp. Khu vực xung quanh có nhiều xáo trộn trong khi cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương.

    Thời điểm phát hiện, nam nạn nhân còn khoác áo đồng phục của xe ôm công nghệ. Những người có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng người này đã tử vong.

    Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra vụ việc. Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định đây có thể là vụ giết người, cướp tài sản.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-om-cong-nghe-goi-dien-cau-cuu-hiep-si-truoc-khi-tu-vong-a238352.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan