+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự người đàn ông ở Đồng Nai hành hạ dã man con trai ruột

    (ĐS&PL) - Bực tức con trai ruột, Minh dùng dây sạc điện thoại đánh rất nhiều lần vào phía sau mông, chân, tay và lấy dây điện thoại quấn cổ cháu bé.

    Dân Việt thông tin, chiều 24/10, Công an huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Dương Nguyễn Bình Minh (23 tuổi, ngụ xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch) để điều tra làm rõ hành vi hành hạ con.

    Theo điều tra, năm 2018, Minh kết hôn với chị Đặng Thị Mỹ D. (ngụ xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch) và có 1 con trai chung là cháu D.M.Đ. (5 tuổi). Tuy nhiên trong quá trình chung sống giữa Minh và chị D. thường xuyên xảy ra mẫu thuẫn, nên đến tháng 12/2020 hai người ly hôn.

    Sau khi ly dị vợ, Minh giành quyền nuôi dưỡng con và đã đưa về nhà mẹ ruột tại xã Phú Đông để sinh sống. Trong thời gian này, Minh thường xuyên đánh cháu Đ. bằng các vật dụng sinh hoạt trong gia đình như đũa ăn cơm, thước kẻ, dây sạc điện thoại, xẻng nhôm nấu đồ ăn.

    tam giu hinh su nguoi dan ong o dong nai hanh ha da man con trai ruot
    Đối tượng Dương Nguyễn Bình Minh thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: Dân Việt.

    Đỉnh điểm, ngày 20/10 vừa qua, Minh dùng dây sạc điện thoại đánh con trai 5 tuổi vào phần mông, chân, tay và đầu vì bực tức việc cháu Đ. không chịu học bài.

    Tiếp đó, Minh còn dùng xẻng nhôm xào thức ăn bằng kim loại đánh nhiều lần vào phía sau lưng và lòng bàn tay trái của con.

    Việc Minh đánh con đã gây nhiều vết thương bầm tím trên khắp thân thể và miệng. Ngày 21/10, bà nội phát hiện cháu có nhiều vết bầm trên người liền trình báo công an. Sau đó, Minh đã ra đầu thú.

    Hiện công an cũng đang làm rõ các vụ bạo hành trước đó của Minh với con trai, theo Người Lao động.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-nguoi-dan-ong-o-dong-nai-hanh-ha-da-man-con-trai-ruot-a596504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan