+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ 2 thanh niên ném đá vào xe khách chạy trên đường Hồ Chí Minh

    (ĐS&PL) - Do nhậu say từ trước, cho rằng bị đèn của các phương tiện làm chói mắt, 2 đối tượng đã dùng đá ném vỡ kính của 6 xe khách giường nằm đang lưu thông trên đường.

    Theo tờ VTV, ngày 6/8, lãnh đạo Công an huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng Phạm Văn T. và Lý Thiên H. (cùng 18 tuổi, trú tại huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản. Các đối tượng liên quan sẽ tiếp tục bị truy bắt để xử lý theo quy định của pháp luật.

    tam giu hinh su nhom doi tuong nem da xe khach luu thong tren duong ho chi minh3
    Các phương tiện bị vỡ cửa kính. Ảnh: VTV.

    Trước đó, ngày 4/8, hai đối tượng cùng 18 tuổi này đã liên tục ném đá vào xe khách đang chạy trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Nam Bình, huyện Đắk Song.

    Sau khi bị bắt giữ, tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận hành vi. Bước đầu hai thanh niên khai nhận rạng sáng 5/8, sau khi đi nhậu và hát karaoke, trên đường về thấy các xe khách chạy trên tuyến quốc lộ 14 làm chói mắt, T. và H. cùng một số thanh niên khác (hiện đang bỏ trốn) rủ nhau nhặt đá ở ven đường và ném vào xe khách đi từ hướng TP.HCM về tỉnh Đắk Lắk rồi bỏ chạy, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

    tam giu hinh su nhom doi tuong nem da xe khach luu thong tren duong ho chi minh
    Thanh niên ném đá vào xe khách bị tạm giữ hình sự. Ảnh: Báo Tuổi trẻ

    Trên đường bỏ chạy, các thanh niên này tiếp tục dùng đá ném vào các xe khách khác lưu thông trên đường. Hậu quả làm vỡ kính của 6 xe khách giường nằm, rất may không có thiệt hại về người.

    Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Song tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Theo cơ quan chức năng, hành vi ném đá xe khách là cực kỳ nguy hiểm, không chỉ hủy hoại tài sản của chủ phương tiện giao thông mà có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng của lái xe và người dân.

    Nguy hiểm hơn, nó còn tiềm ẩn nguy cơ gây ra các vụ tai nạn giao thông liên hoàn và thảm khốc khác. 

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-nhom-doi-tuong-nem-da-xe-khach-luu-thong-tren-duong-ho-chi-minh-a585656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan