+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ thiếu niên 17 tuổi dụ dỗ bé gái 12 tuổi về phòng trọ làm "chuyện người lớn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi chơi, thiếu niên 17 tuổi đã chở "bạn gái nhí" 12 tuổi về phòng trọ để quan hệ tình dục.

    Trong lúc đi chơi, thiếu niên 17 tuổi đã chở "bạn gái nhí" 12 tuổi về phòng trọ để quan hệ tình dục.

    Ngày 29/3, Cơ quan điều tra Công an TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, đang tạm giữ Trần Nông Anh D. (17 tuổi, trú huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra, làm rõ về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

    Nạn nhân là em Y. (12 tuổi, học sinh lớp 6, trú tại TP. Đà Lạt).

    Theo điều tra ban đầu, vào tháng 1/2020, D. và Y. có quen biết nhau qua Facebook. Sau đó 2 bên gặp gỡ và nảy sinh tình cảm trai gái.

    D. tại cơ quan công an. Ảnh: Công an TP.HCM

    Tối ngày 25/3, D. điều khiển xe máy chở Y. đi chơi, sau đó đưa về phòng trọ của D. trên đường Bùi Thị Xuân (phường 2, TP.Đà Lạt). Tại đây, D. và Y có quan hệ nhiều lần. Sau đó, D. giữ Y. ở lại phòng trọ của mình đến trưa 26/3 và thêm nhiều lần “quan hệ”.

    Thấy con gái đi chơi qua đêm, gia đình Y. lo lắng nên đã tìm kiếm khắp nơi và trình báo cơ quan công an. Kiểm tra thông tin trên Facebook của nạn nhân, cơ quan công an phát hiện ra giữa D. và Y. có nhiều cuộc nói chuyện với nhau.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được địa chỉ nơi D. thuê trọ tại TP. Đà Lạt. Đến khoảng 11h30 ngày 26/3, khi D. ra khỏi phòng trọ thì bị cơ quan công an phát hiện, bắt giữ.

    Tại cơ quan công an, D. khai nhận do ảnh hưởng mùa dịch Covid-19, từ Tết Nguyên đán đến nay, Y. thường xuyên được nghỉ học nên cả hai nhiều lần gặp gỡ, và làm "chuyện người lớn".

    Cơ quan điều tra nhận định, hành vi của D. có dấu hiệu của tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi", theo quy định tại điểm đ, khoản 2, Điều 142 Bộ luật hình sự. Do đó, Cơ quan điều tra Công an TP.Đà Lạt ra quyết định bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp với D. và hiện đang hoàn tất thủ tục khởi tố bị can.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-thieu-nien-17-tuoi-du-do-be-gai-12-tuoi-ve-phong-tro-lam-chuyen-nguoi-lon-a317384.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan