+Aa-
    Zalo

    Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam thất nghiệp suốt 3 năm qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không phải Takeshi Okada, HLV dạn dày kinh nghiệm và giàu thành tích trong sự nghiệp huấn luyện được VFF lựa chọn mà là Toshiya Miura.

    (ĐSPL) – Không phải Takeshi Okada,HLV dạn dày kinh nghiệm và giàu thành tích trong sự nghiệp huấn luyện được VFF lựa chọn mà người được Liên đoàn bóng đá Việt Nam lựa chọn là Toshiya Miura, nhà cầm quân thất nghiệp suốt 3 qua.
    Trước khi danh tính của ông thầy mới tuyển Việt Nam được tiết lộ vào ngày hôm qua (8/5), những người đứng đầuVFF tuyên bố sẽ tìm kiếm huấn luyện viên kinh nghiệm, có nhiều thành công ở Nhật Bản. Tuy nhiên người được chọn mặt gửi vàng lại hoàn toàn trái ngược. Cụ thể dù có 11 năm làm huấn luyện viên chuyên nghiệp nhưng ông Miura lại không giành được thành tích nổi bật nào trên băng ghế chỉ đạo.
     HLV Toshiya Miura thất nghiệp suốt 3 năm qua.
    Nhìn vào những đội bóng mà chiến lược gia 50 tuổi này từng kinh qua ở Nhật Bản cũng chủ yếu đến từ hạng 2 và thuộc loại thường thường bậc trung như Mito HollyHock (1998), Omiya Ardija (2000-2001, 2004-2006), Consadole Sapporo (2007-2008), Vissel Kobe (2009-2010), Ventforet Kofu (2010-2011). Đáng nói hơn tỉ lệ giành chiến thắng trong các trận đấu của ông Miura cũng rất thấp với chỉ thắng 24,22\% trong khi hòa 23,44\% và thua  tới quá nửa (52,34\%).
    Chưa hết suốt 3 năm qua ông thầy này rơi vào tình trạng thất nghiệp. Mối liên hệ duy nhất của ông với Miura với bong đá là công việc BLV. Điều này khiến dư luận hoài nghi về năng lực của của chiến lược gia sinh năm 1963 này. Nhiệm vụ của ông thầy mới là không hề dễ dàng khi phải  giúp đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt tại AFF Cup 2014 và xây dựng lộ trình cho đội Olympic QG hướng tới Vòng loại U22 châu Á và SEA Games 28 năm 2015..
    Được biết sau khi hoàn tất bản hợp đồng chính thức vào ngày 10/5 tới, ông Miura sẽ về Nhật Bản trước khi trở lại Việt Nam nhận nhiệm vụ vào ngày 20/5 tới. Đây cũng là lần đầu tiên một HLV người Nhật Bản dẫn dắt tuyển Việt Nam.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hlv-truong-tuyen-viet-nam-that-nghiep-suot-3-nam-qua-a32254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan