+Aa-
    Zalo

    Tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023: Từ cuộc sống cơ cực đến 'chiến binh nghìn máu'

    (ĐS&PL) - Chương trình Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 diễn ra vào tối qua, 8/4, đã gọi tên Nguyễn Hà Dịu Thảo. Được biết, cô gái này từng có quá khứ cơ cực, vất vả, tuy nhiên đó cũng là động lực cho Dịu Thảo có được như ngày hôm nay.

    Tối qua, 8/4, người đẹp Nguyễn Hà Dịu Thảo đã đăng Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Ngay sau khi chung kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 khép lại, thông tin và hình ảnh của thành viên đội huấn luyện viên Mai Ngô trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng yêu nhan sắc.

    Cuộc sống vất vả mưu sinh

    Được biết, Nguyễn Hà Dịu Thảo sinh năm 2000, quê Hải Dương. Người đẹp từng tốt nghiệp cấp 3 tại trường THPT Bình An và thi đỗ vào Đại học Công nghệ Đồng Nai. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cô ngừng học để mưu sinh. Theo Dịu Thảo cho biết, cô từng làm công nhân, làm phục vụ, làm nhân viên bán hàng... Đây cũng là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với người đẹp sinh năm 2000.

    "Từ những công việc tay chân, vượt qua những lời dị nghị, cuối cùng tôi cũng đã thực hiện được ước mơ. Hy vọng mọi người hãy luôn tin vào bản thân, mọi chuyện sẽ ổn thôi", Dịu Thảo từng chia sẻ. Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 2000 sống cùng gia đình ở Bình Dương và cô đang theo học ngành du lịch của một trường cao đẳng.

    tan hoa hau chuyen gioi viet nam 2023 tu cuoc song co cuc den chien binh nghin mau1
    Nguyễn Hà Dịu Thảo đăng Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 - Nguồn: Dân Việt.

    'Chiến binh nghìn máu'

    Tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, huấn luyện viên Mai Ngô từng dành lời khen ngợi cho Dịu Thảo ngay trong những ngày đầu người đẹp tham gia chương trình.

    "Ấn tượng đầu tiên của tôi ở Dịu Thảo là một "chiến binh nghìn máu". Bởi vì Thảo là thí sinh mà tôi thấy có đủ mọi yếu tố nhưng vì lý do nào đó Thảo không thể cười tươi nhưng mỗi lần cầm mic đôi mắt Thảo luôn toát ra nguồn năng lượng của một hoa hậu. Dù có sự cố trên gương mặt thì Thảo vẫn cố gắng hết mình để hoàn thành phần thi và đó là cách mà Thảo thuyết phục tôi chọn em", Mai Ngô bày tỏ.

    tan hoa hau chuyen gioi viet nam 2023 tu cuoc song co cuc den chien binh nghin mau3
    tan hoa hau chuyen gioi viet nam 2023 tu cuoc song co cuc den chien binh nghin mau2
    Hình ảnh thời nam tính hiếm hoi của Dịu Thảo bất ngờ bị "đào lại" và nhan sắc hiện tại của tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 - Nguồn: Dân Việt.

    Trước đây, khi nói về hành trình tìm lại bản thân, Dịu Thảo cho biết, năm 12 tuổi, cô hiểu rõ bản thân nhưng giấu vì sợ mọi người xung quanh kỳ thị. Năm 2018, Dịu Thảo bắt đầu thay đổi giới tính.

    Nàng hậu từng chia sẻ lý do đến với Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 là vì lời hứa với mẹ. Mẹ khuyên cô phải sống vui vẻ, tự hào về bản thân, sử dụng tiếng nói, hình ảnh để giúp đỡ những người giống mình.

    "Tôi coi ước mơ và hoài bão như kim chỉ nam trên con đường mình đã chọn. Từ những công việc tay chân, vượt qua những lời dị nghị, dèm pha, cuối cùng tôi cũng đã thực hiện được ước mơ. Hy vọng các bạn hãy luôn tin vào bản thân, mọi chuyện sẽ ổn thôi", tân hoa hậu tâm sự.

    Việc Dịu Thảo đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 được xem là kết quả xứng đáng và trọn vẹn nhất khi sân chơi này vừa trở lại sau 3 năm trì hoãn vì dịch COVID - 19. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-chuyen-gioi-viet-nam-2023-tu-cuoc-song-co-cuc-den-chien-binh-nghin-mau-a571628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan