+Aa-
    Zalo

    Tăng Chí Vỹ nhận chỉ trích khi miệt thị ngoại hình thí sinh Hoa hậu Hong Kong

    (ĐS&PL) - Tổng giám đốc TVB đã lên tiếng để đính chính thông tin liên quan đến chia sẻ của Lâm Vịnh Di khi những gì ông nêu ra chỉ là những khuyết điểm về hình thể và không có sự bắt ép hoặc áp đặt bất kỳ yêu cầu nào đối với cô.

    Theo thông tin từ HK01, ngày 13/6, Lâm Vịnh Di - một trong những thí sinh được xếp trong top 20 của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022, đã tố cáo Tăng Chí Vỹ vì những lời chê béo và áp đặt yêu cầu giảm cân cấp tốc khi cô tham gia cuộc thi. Sự việc này đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

    Vì không thể chịu đựng áp lực và gặp khó khăn với lịch học, Lâm Vịnh Di đã quyết định rút lui giữa chừng cuộc thi. Chia sẻ của cô khiến Tổng giám đốc TVB nhận lời chỉ trích vì không tôn trọng sự đa dạng về ngoại hình của phụ nữ và không đồng ý với việc áp đặt yêu cầu về cân nặng.

    Trong buổi gặp gỡ truyền thông sáng cùng ngày, Tăng Chí Vỹ đã phủ nhận việc có lời miệt thị đối với Lâm Vịnh Di. Ông thừa nhận rằng bản thân đã có nhận xét về ngoại hình của cựu thí sinh Hoa hậu Hong Kong này, đồng thời cho rằng ngoại hình của cô chưa đạt chuẩn nhan sắc trong vòng sơ khảo.

    Tuy nhiên, Tăng Chí Vỹ vẫn cho Lâm Vịnh Di cơ hội tiếp tục tham gia vào vòng trong và đã khuyên cô nên giảm cân để đạt được thành tích cao hơn. Lâm Vịnh Di cũng đã cam kết với ban giám khảo rằng cô sẽ giảm 10 kg trong vòng 3 tháng. Tăng Chí Vỹ cho rằng việc Lâm Vịnh Di rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022 không liên quan đến ông.

    tang chi vy nhan chi trich khi thi ngoai hinh thi sinh hoa hau hong kong21
    Lâm Vịnh Di thi Hoa hậu Hong Kong 2022 khi mới 19 tuổi, là thí sinh trẻ tuổi nhất năm đó. Ảnh: On.

    Tăng Chí Vỹ hiện là Tổng Giám đốc của TVB và là cổ đông lớn của nhà đài. Ngoài ra, ông giữ vai trò chủ trì một số chương trình truyền hình đạt lượng người xem cao. 

    Tuy nhiên, Tăng Chí Vỹ cũng được cho là nguyên nhân khiến đài truyền hình TVB xuống dốc trong vài năm gần đây. Ông cùng ban lãnh đạo đưa ra loạt chính sách cắt giảm, hạ thấp lương diễn viên khiến họ bức xúc. Tài tử cũng tăng cường đưa cảnh nóng, gợi cảm vào các dự án của đài với mục đích hút người xem. 

    Với giới showbiz Hong Kong, Tăng Chí Vỹ là “ông trùm” ở cả hai lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Nam diễn viên được xem là một trong những người khai sinh ra thời đại hoàng kim của lĩnh vực nghệ thuật tại xứ Cảng Thơm. Vị trí của ông sánh ngang với Thành Long, Hồng Kim Bảo, Uông Minh Thuyên, Mai Diễm Phương,...

    tang chi vy nhan chi trich khi thi ngoai hinh thi sinh hoa hau hong kong
    Tăng Chí Vỹ giải thích tin tiêu cực liên quan đến Hoa hậu Hong Kong. Ảnh: HK01.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-chi-vy-nhan-chi-trich-khi-miet-thi-ngoai-hinh-thi-sinh-hoa-hau-hong-kong-a578817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan