+Aa-
    Zalo

    Tập 18 "Nơi giấc mơ tìm về": Mai Anh thông báo chuyện có thai với Gia An ngay trước mặt Phương

    (ĐS&PL) - Trong tập 18 "Nơi giấc mơ tìm về", Gia An khẳng định với Phương rằng mình và Mai Anh không còn liên quan đến nhau nữa. Tuy nhiên, đúng lúc này, Mai Anh xuất hiện và thông báo về việc có thai.

    Trong tập 18 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, Gia An (Lãnh Thanh) và Phương (Việt Hoa) cùng đi xuống trang trại rau. Phương cho biết, hiện tại Giám đốc không cho phép sử dụng phân hữu cơ kết hợp với vô cơ, mà chỉ cho phép sử dụng phân hữu cơ.

    Sau một lúc nghe Phương giải thích về vấn đề này, Gia An nhăn mặt vì cảm thấy quá rắc rối, khẳng định không thể ký đơn xin nghỉ việc của Phương bởi anh cần cô. "Đưa cho tôi cái đồng hồ tôi còn biết đời nào, hãng nào, từng con ốc vít ra sao, mấy thứ rau cỏ này tôi đau đầu quá", Gia An than vãn.

    noi giac mo tim ve tap 18 dspl

    Gia An không muốn cho Phương nghỉ việc. Ảnh: Tập 18 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Trong một phân cảnh khác, Mai Anh (Minh Thu) được chị Lan Chi (Thục Anh) đưa đi khám thai. Sau khi nhận kết quả thai được 8 tuần, Mai Anh khá buồn vì cô không tin nổi là mình có thai.

    Nghe lời khuyên của Lan Chi, Mai Anh gọi cho Gia An nhưng anh không nghe máy. Không ngờ khi đi ra ngoài sân bệnh viện, Mai Anh lại nhìn thấy Gia An đi cùng Phương. Lúc này, hai người đang đi tìm bà Lý.

    Tức giận, Mai Anh gọi lại cho Gia An, không ngờ anh lại nói dối là đang đi một mình, khiến Phương thắc mắc: "Tôi với cậu có làm gì khuất tất đâu mà phải nói dối".

    "Đơn giản là tôi không muốn lằng nhằng, giữa tôi và chị có gì cô ấy cũng không có quyền can thiệp. Bây giờ, tôi và Mai Anh cũng không còn liên quan đến nhau nữa", Gia An giải thích.

    Đúng lúc này, Mai Anh xuất hiện nói: "Anh có chắc là mình không còn liên quan hay ràng buộc gì nhau không? Em mới đi khám thai về đây".

    Nghe Mai Anh nói vậy, Dù khá bất ngờ nhưng Phương nhanh chóng rời đi để hai người thoải mái giải quyết chuyện riêng.

    noi giac mo tim ve tap 18 dspl 0n1
    noi giac mo tim ve tap 18 dspl 09

    Phương ngạc nhiên trước tin Mai Anh mang thai. Ảnh: Tập 18 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Đang tranh cãi với Gia An thì bố Mai Anh đột nhiên gọi báo mẹ bị ngất khiến cô phải vội vã thu xếp đồ về quê. Tuy nhiên, về tới nhà, phát hiện bố mình chỉ nói dối để được gặp con gái, Mai Anh hờn dỗi đòi bỏ nhà đi. "Mẹ không sao thì con đi luôn đây. Trên kia đang còn núi công việc cần con giải quyết", Mai Anh nói.

    Mẹ cô dỗ dành: "Bố mẹ xin lỗi con rồi mà. Con đã về thì ở nhà chơi ít ngày cho bố mẹ đỡ nhớ con gái. Cả tháng mẹ mới nhìn thấy con".

    "Hay để bố mua ngôi nhà trên đó có mảnh vườn nho nhỏ phía trước cho con trồng hoa nhé?", bố Mai Anh nói.

    Tuy nhiên, Mai Anh chỉ muốn xin bố mấy người đàn em để giúp mình theo dõi, xử lý chuyện tình ái với Gia An.

    "Bố muốn sớm có cháu bế không? Chuyện này rất quan trọng với con. Bố mẹ muốn đầu con gái mọc sừng à?", Mai Anh năn nỉ bố. Thấy con gái khẩn thiết, mẹ Mai Anh dọa nạt sẽ cho cả nhà kẻ phản bội con gái mình một bài học.

    noi giac mo tim ve tap 18 dspl 0
    noi giac mo tim ve tap 18 dspl 4

    Mai Anh về nhà thăm bố mẹ. Ảnh: Tập 18 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Trong diễn biến khác, Gia An tới viện dưỡng lão gặp bà. Bà Lan rất vui vì cháu trai nhìn đã chững chạc và bắt đầu quan tâm tới La La. Gia An đưa ra phương án về trang trại rau, bà Lan nhận xét cháu vẫn nghĩ giải pháp tạm thời, mà chưa tính chiến lược lâu dài, đồng thời ẩn ý muốn Gia An nghĩ cách giữ Phương ở lại công ty.

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong  tập 18 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (21/6) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-18-noi-giac-mo-tim-ve-mai-anh-thong-bao-chuyen-co-thai-voi-gia-an-ngay-truoc-mat-phuong-a579697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan