+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn Amata Thái Lan đầu tư 110 triệu USD vào Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập đoàn Amata Thái Lan có kế hoạch đầu tư 3,4 tỷ Baht trong năm 2018 vào các dự án ở Việt Nam (tương đương 110 triệu USD), và các dự án ở Thái Lan là 1,6 tỷ Baht.

    Tập đoàn Amata Thái Lan có kế hoạch đầu tư 3,4 tỷ Baht trong năm 2018 vào các dự án ở Việt Nam (tương đương 110 triệu USD), và các dự án ở Thái Lan là 1,6 tỷ Baht.

    Tập đoàn Amata Thái Lan có kế hoạch đầu tư 5 tỉ Baht trong năm 2018 vào các khu công nghiệp trong và nước ngoài. Trong đó đầu tư vào các dự án ở Việt Nam là 3,4 tỷ Baht (tương đương 110 triệu đô la Mỹ) và các dự án ở Thái Lan là 1,6 tỷ Baht.

    Tập đoàn Amata Thái Lan đầu tư 110 triệu USD vào Việt Nam

    Giám đốc điều hành Tập đoàn Amata, ông Vikrom Kromadit cho biết, Amata tập trung đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng ở các khu công nghiệp để hỗ trợ thu hút các nhà đầu tư tiềm năng. Năm 2018, Tập đoàn Amata đầu tư nhiều vào hoạt động kinh doanh tại Việt Nam là do ngành công nghiệp Việt Nam có nhiều triển vọng và đang trở thành cơ sở công nghiệp mới ở ASEAN sau Thái Lan. H 

    Tại Thái Lan, Tập đoàn Amata sẽ đầu tư chủ yếu vào cơ sở hạ tầng giao thông và dự án hành lang kinh tế phía Đông. Ngoài ra, Amata sẽ đầu tư xây dựng thành phố Amata City ở tỉnh Chonburi thành một thành phố thông minh, với ngân sách đầu tư 8-15 tỷ Baht dành cho 10 dự án, bao gồm các nhà máy điện, phát triển cơ sở hạ tầng, trung tâm giáo dục, phát triển vũ trụ và các hệ thống công nghệ thông tin. Những dự án của Tập đoàn Amata sẽ góp phần thúc đẩy mục tiêu công nghiệp Thailand 4.0 mà Chính phủ Thái Lan đã đề ra.

    Theo báo cáo của Tập đoàn, doanh thu 9 tháng đầu năm 2017 đạt 3,43 tỷ Baht, tăng 39% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo năm 2018 tổng doanh thu của Amata sẽ tăng 10-20% so với 2017.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-amata-thai-lan-dau-tu-110-trieu-usd-vao-viet-nam-a217048.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan