+Aa-
    Zalo

    Tàu hàng đâm chìm tàu cá rồi bỏ chạy, 15 thuyền viên rơi xuống biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau va chạm, các ngư dân trên tàu cá bị chìm đã ôm áo phao lênh đênh trên biển và may mắn được tàu cá BĐ 96574 của ông Nguyễn Út cứu vớt.

    Sau va chạm, các ngư dân trên tàu cá bị chìm đã ôm áo phao lênh đênh trên biển và may mắn được tàu cá BĐ 96574 của ông Nguyễn Út, ở xã Hoài Thanh, huyện hoài Nhơn hành nghề gần đó cứu vớt.

    Theo tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định, đơn vị vừa làm thủ tục tiếp nhận 15 ngư dân trên tàu cá BĐ 97619 TS bị một tàu hàng đâm chìm, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn này.

    Tàu cá BĐ 97619 vừa xuất bến cách biển Quy Nhơn 6 hải lý thì tàu bị tàu hàng Xuân Thành 10 đâm chìm. Ảnh: TTXVN

    Trước đó, vào tối 5/1, tàu cá BĐ 97619, công suất 800 CV do ông Nguyễn Sơn, trú ở xã Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn, Bình Định làm chủ, trên tàu có 15 ngư dân, khi vừa xuất bến cách biển Quy Nhơn 6 hải lý thì tàu bị tàu hàng Xuân Thành 10 đâm chìm nhưng sau khi gây ra tai nạn, tàu hàng đã bỏ đi.

    Các ngư dân trên tàu cá bị chìm đã ôm áo phao lênh đênh trên biển và may mắn được tàu cá BĐ 96574 của ông Nguyễn Út hành nghề gần đó cứu vớt, đưa 15 thuyền viên vào Trạm Kiểm soát biên phòng Mũi Tấn. Hiện sức khỏe của 15 ngư dân đã ổn định.

    Theo Chánh Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Định Phan Xuân Hải, sáng 6/1, chủ tàu có ra lại chỗ tàu bị chìm để vớt lại các ngư cụ.

    Bộ đội Biên phòng cũng cử người và phương tiện ra để bảo vệ trật tự khu vực. Đồng thời điều tra việc tàu Xuân Thành 10 sau khi va chạm đã không dừng lại mà tiếp tục di chuyển ra phía Bắc.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-hang-dam-chim-tau-ca-roi-bo-chay-15-thuyen-vien-roi-xuong-bien-a215522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan