+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift khóc như mưa trong lúc tưởng niệm người hâm mộ tử vong khi đi xem show của cô

    (ĐS&PL) - Tại sân khấu mới đây, Taylor Swift khóc như mưa khi tưởng niệm người hâm mộ đã tử vong dù không trực tiếp nhắc tới.

    Page Six đã đưa tin về sự trở lại của Taylor Swift trên sân khấu tại sân vận động Estádio Nilton Santos ở Rio de Janeiro (Brazil) vào ngày 19/11, sau cái chết của một người hâm mộ do nóng và mất nước khi tham gia buổi diễn hai ngày trước đó.

    Mặc dù không nhắc đến tên của nạn nhân, Taylor Swift được cho là đã tưởng niệm nữ sinh Ana Clara Benevides bằng ca khúc "Bigger Than Whole Sky". Dưới cơn mưa, cô hát và đàn với sự đầy nước mắt, trình bày những lời ca đầy cảm xúc: "Goodbye, goodbye, goodbye/ You were bigger than the whole sky/ You were more than just a short time/ I'm never gonna meet/ What could've been, would've been/ What should've been you/ What could've been, would've been you/ No words appear before me in the aftermath/ Salt streams out my eyes and into my ears/ Every single thing I touch becomes sick with sadness" (Tạm dịch: Tạm biệt, tạm biệt, tạm biệt/ Bạn lớn hơn cả bầu trời/Bạn còn hơn cả khoảng thời gian ngắn ngủi/Tôi không bao giờ có thể gặp bạn của tương lai/ Không có từ nào xuất hiện trước mặt tôi sau đó/ Muối chảy ra từ mắt và vào tai tôi/ Mọi thứ tôi chạm vào đều trở nên buồn bã).

    taylor-swift-khoc-nhu-mua-trong-luc-tuong-niem-nguoi-ham-mo-tu-vong-khi-di-xem-show-cua-co.mp4

    Người hâm mộ quay lại khoảnh khắc xúc động, chia sẻ lên TikTok và nhanh chóng trở thành xu hướng. Mọi người đều tin rằng tiết mục của Taylor dành riêng cho Ana.

    Cư dân mạng bình luận:

    Cô ấy đã trình diễn bài hát đó cho cô gái xấu số, tôi cũng khóc”

    “Cô ấy bộc lộ hết mình trên cây đàn piano đó, các bạn có thể thấy rằng cô ấy làm tất cả điều đó vì Ana”

    “Tôi có thể cảm thấy sự đau đớn của cô ấy”

    “Hát Bigger Than Whole Sky là cách tuyệt vời nhất để tưởng niệm Ana và chúng tôi biết điều đó từ giọng hát của Taylor”

    “Đây là lý do tại sao cô ấy là nữ hoàng trong tim chúng ta”, một số bình luận của cư dân mạng.

    taylor swift khoc nhu mua trong luc tuong niem nguoi ham mo tu vong khi di xem show cua co2
    Ana Clara Benevides qua đời vì không chịu được cái nóng khắc nghiệt tại show của Taylor Swift.

    Được biết, trước đây, hôm 19/11, ca sĩ thông báo trên Instagram cá nhân lùi show diễn ở sân vận động - dự kiến diễn ra hôm nay - vì nhiệt độ cao ở Rio de Janeiro. "Sự an toàn và sức khỏe của các fan, các bạn vũ công và êkíp phải và sẽ luôn được đặt lên hàng đầu", cô viết. Theo đơn vị tổ chức concert Time4Fun, show sẽ được hoãn đến ngày 20/11.

    Quyết định được đưa ra sau khi một khán giả tên Ana Clara Benevides Machado, 23 tuổi, qua đời vì sốc nhiệt trong đêm diễn 17/11 - show mở đầu của Taylor Swift tại Rio de Janeiro. Khán giả được đưa đến trung tâm y tế của sân vận động để hồi sức, sau đó nhập viện cấp cứu trong gần một giờ nhưng không qua khỏi. Theo ABC, những ngày qua, Brazil chịu làn sóng nhiệt với chỉ số nóng bức (kết hợp giữa nhiệt độ và độ ẩm) lên đến hơn 58 độ C.

    taylor swift khoc nhu mua trong luc tuong niem nguoi ham mo tu vong khi di xem show cua co
    Taylor Swift.

    XEM THÊM: Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe vai trần bỏng mắt, chính thức làm CEO kinh doanh

    Khi hay tin, Taylor Swift chia buồn cùng gia đình, bạn bè của khán giả: "Tôi thậm chí không thể nói bản thân đã suy sụp như thế nào vì điều này. Hiện tôi có rất ít thông tin, ngoài việc là cô ấy xinh đẹp và còn quá trẻ. Đây là điều tôi chưa từng nghĩ sẽ xảy ra khi quyết định tổ chức chuyến lưu diễn này đến Brazil", ca sĩ cho biết. Trong show hôm 17/11, khi thấy nhiều fan khổ sở vì thời tiết nóng, cô dừng biểu diễn, đề nghị ban tổ chức cung cấp nước cho khán giả.

    Trên trang cá nhân, Eduardo Paes - thị trưởng thành phố Rio de Janeiro - cho biết việc một cô gái qua đời khi dự đêm nhạc là "không thể chấp nhận". Trong lúc tìm hiểu chi tiết nguyên nhân sự cố, ông cho biết đã làm việc với ban tổ chức show để tăng cường xe cấp cứu, phát nước cho khán giả dự concert.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-khoc-nhu-mua-trong-luc-tuong-niem-nguoi-ham-mo-tu-vong-khi-di-xem-show-cua-co-a600241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan