+Aa-
    Zalo

    Team Building Thẩm mỹ viện Phương Thúy – học say như chơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày 27/08 vừa qua, toàn thể Cán bộ - Nhân viên Thẩm mỹ viện Phương Thúy đã có cuộc trải nghiệm đầy thú vị trong chuyến hành trình Teambuilding “Đêm Hội Trăng Rằm”

    Trong ngày 27/08 vừa qua, toàn thể Cán bộ - Nhân viên Thẩm mỹ viện Phương Thúy đã có cuộc trải nghiệm đầy thú vị trong chuyến hành trình Teambuilding “Đêm Hội Trăng Rằm” tại Khu du lịch sinh thái Bản Rõm – Sóc Sơn, Hà Nội.

    Nhằm tạo một sân chơi mới cũng như thay đổi không khí, Ban lãnh đạo TMV Phương Thúy đã tổ chức kì nghỉ dưỡng, kết hợp học tập cho toàn thể nhân viên bằng chuyến đi du lịch, thu hút được sự hào hứng của tất cả Nhân viên.

    Chương trình Teambuilding chỉ gói gọn trong 1 ngày, tuy nhiên đã giúp cho tất cả các anh chị em trong TMV Phương Thúy có cơ hội được khám phá thêm một vùng đất du lịch đầy hấp dẫn với rất nhiều phong cảnh đẹp. Bên cạnh đó còn là dịp để tham gia những trò chơi vui nhộn, hào hứng, gắn kết tình đoàn kết cũng như sự trải nghiệm đầy thú vị qua những phần thi về sự khéo léo.

    Đúng như tiêu chí mà ban lãnh đạo Thẩm mỹ viện Phương Thúy đã đề ra: “HỌC SAY NHƯ CHƠI”, trong suốt hành trình, đoàn đã được trải nghiệm rất nhiều trò chơi cũng như kết hợp học tập, trau dồi thêm kiến thức trong lĩnh vực của mình.

    Tất cả đều giúp các bạn thể hiện tinh thần đội nhóm, sự sáng tạo, tích lũy thêm kiến thức về nghề thẩm mỹ đầy quý giá. 

    Tại đây, đoàn đã có chuyến tham quan đầy thú vị: tham quan khu rừng cổ tích, tìm hiểu cuộc sống của người nông dân, tham gia các hoạt động ngoài trời, teambuilding, tổ chức tiệc nướng BBQ, tham gia cuộc thi làm đèn lồng, thi làm bánh Trung Thu và cuộc thi làm mâm Ngũ quả và cùng hòa mình vào bầu không khí trong lành vùng ngoại ô...

    Sau đây là một số hình ảnh trong suốt hành trình Teambuiding tại Khu du lịch sinh thái Bản Rõm của Thẩm mỹ viện Phương Thúy.

    Toàn công ty được chia ra làm 6 đội chơi, với người đội trưởng dẫn đầu, 6 đội bắt đầu hội ý để tìm ra tên và khẩu hiệu riêng cho đội mình. 

    Hành trình tiếp đó, đoàn dừng chân tham quan tại Khu Dựng Trại - một trong những địa điểm cắm trại đẹp nhất vùng. Cả 6 đội được phân chia theo mỗi Trại và bắt đầu tiệc nướng BBQ ngoài trời.

    Điểm tham quan kế tiếp, đoàn được tìm hiểu về cuộc sống của người nông dân với những vườn rau sạch được người dân chăm sóc theo công nghệ hiện đại. Sau đó là thời gian mọi người cùng nhau giữ lại kỉ niệm đẹp trong những khung hình tại Bản Rõm xinh đẹp. 

    Sau giờ nghỉ trưa ngắn ngủi, cả 6 đội lại tiếp tục tham gia vào những trò chơi hấp dẫn như: Thi làm đèn lồng, thi làm bánh Trung Thu và thi làm mâm Ngũ quả.

    Không chỉ là một cuộc thi, ban lãnh đạo Thẩm mỹ viện Phương Thúy còn vô cùng tinh tế khi tạo điều kiện cho các Nhân viên được tham gia tự tay làm nên những sản phẩm của mình.

    Nhờ cuộc thi này, tất cả các bạn đều tích lũy thêm được kinh nghiệm về sự khéo léo, cũng như mở mang tầm mắt về sự sáng tạo, nâng cao được tinh thần đồng đội và đoàn kết trong một tập thể.

    Kết thúc cuộc thi với vô vàn cảm xúc hào hứng, sôi động cùng những tác phẩm xuất sắc. Ban giám khảo cũng phải rất vất vả để chọn ra được tác phẩm đẹp nhất.

    Team Cơ Sở 1 được đánh giá vô cùng khéo léo khi liên tiếp thu về 2 giải Nhất ở cuộc thi Làm Đèn Lồng và thi Mâm Ngũ Quả. 

    Team Văn Phòng cũng không kém cạnh khi giật giải Nhất cuộc thi Làm Bánh Trung Thu

    Để kết thúc cho ngày trải nghiệm, tất cả nhân viên Thẩm mỹ viện Phương Thúy cùng hòa mình vào một bữa tiệc ngọt đầm ấm, vui vẻ. Được thưởng thức những món ăn ngon tự tay chế biến, được lắng nghe những giọng ca vàng mà không phải dễ dàng biết được.

    Qua đây, chúng tôi cũng xin gởi lời cảm ơn chân thành và trân trọng đến tập thể TMV Phương Thúy đã hỗ trợ trong công tác chuẩn bị cũng như Ban lãnh đạo khu du lịch sinh thái Bản Rõm đã hỗ trợ về không gian hội trường một cách nhiệt tình.

    Cuộc hành trình tuy ngắn nhưng đã đọng lại trong lòng mỗi người một niềm vui riêng. Và chúng tôi sẽ lấy những khoảnh khắc đáng nhớ này, những thời gian tuyệt vời này để làm động lực cho  Phương Thúy phát triển, dốc hết sức mình tận tâm để phục vụ Quý khách hàng ngày một tốt hơn.

    Liên hệ: Thẩm mỹ viện Phương Thuý
    Tổng đài tư vấn: 0918 868 396
    Website: http://thammyvienphuongthuy.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienphuongthuy/
    Cơ sở 1: 21 Nguyễn Thái Học – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Cơ sở 2: 206A Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

    Cơ sở 3: 309 Trần Phú – Từ Sơn – Hà Nội

    Cơ sở 4: 346 Tố Hữu – Hà Đông – Hà Nội

    Nguyễn Thúy Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/team-building-tham-my-vien-phuong-thuy-hoc-say-nhu-choi-a243992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan