+Aa-
    Zalo

    Tha hồ selfie, checkmail, tám điện thoại cùng pin sạc dự phòng TONV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không cần mang theo 2, 3 cục sạc dự phòng, không phải cứ bước vào quán là chăm chăm tìm ổ cắm sạc vội điện thoại, chỉ cần có sạc dự phòng TONV

    Không cần mang theo 2, 3 cục sạc dự phòng, không phải cứ bước vào quán là chăm chăm tìm ổ cắm sạc vội điện thoại. Chỉ cần có sạc dự phòng TONV, chiếc điện thoại của bạn sẽ không bao giờ lo thiếu pin.

    Mãu mã, hình dáng đẹp, gọn.

    Với thời đại công nghệ số như hiện nay, chiếc điện thoại mang tới quá nhiều chức năng tiện dụng như: checkin mọi lúc mọi nơi, cập nhật thông tin trên từng cây số... để đáp ứng được mọi vấn đề của công việc trong ngày trên chiếc điện thoại thông minh, không thể thiếu cục pin sạc dự phòng. Có nhiều chị em trong giỏ còn thủ sẵn cả 2, 3 cục sạc mới đủ cho việc ra khỏi nhà từ tám giờ sáng để giải quyết công việc đến tới khuya mới về.

    Chị em tha hồ selfie, post facebook mà không lo hết pin

    Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng, hơn 2 năm trước, anh Hoàng Thái Bình - Giám đốc thương hiệu Bình Minh Phát đã cho ra đời cục sạc dự phòng TONV chất lượng cao.

    NSƯT Trịnh Kim Chi và ông chủ Bình Minh Phát

    Trước khi ra dòng pin sạc dự phòng TONV, Bình Minh Phát đã là cái tên quen thuộc trong ngành pin laptop nói riêng và ngành linh kiện máy tính nói chung. Cách đây hơn hai năm, anh Hoàng Thái Bình đã nhận thấy thị trường pin laptop đã có dấu hiệu bão hòa, các sản phẩm pin laptop trên thị trường hầu hết đều có giá thành khá cao, trong khi các loại pin giá rẻ thì chất lượng chưa được kiểm chứng. Với mong muốn tạo ra một dòng pin chất lượng nhưng giá cả phù hợp với thị trường trong nước, anh đã cho ra mắt thương hiệu pin TONV bao gồm pin laptop chất lượng cao và cục sạc dự phòng TONV với nguồn gốc, xuất xứ cũng như các giấy xác nhận tiêu chuẩn rõ ràng.

    Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp, màu sắc trang nhã, pin sạc dự phòng TONV có thể là lựa chọn của bất kì ai. Đặc biệt các nữ doanh nhân, người mẫu, ca sĩ… yêu cái đẹp thì chọn TONV là người bạn đồng hành mọi lúc mọi nơi.

    Nghệ sĩ, doanh nhân chọn pin sạc TONV làm việc thoải mái không lo hết pin.

    Thảo Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tha-ho-selfie-checkmail-tam-dien-thoai-cung-pin-sac-du-phong-tonv-a247250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan