+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Đột kích trang trại, phát hiện 50 "dân chơi" đang phê ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi tiến hành đột kích một trang trại ở chốn thôn quê, các lực lượng Công an tỉnh Thái Bình đã phát hiện có tới 50 “dân chơi” đang phê ma túy.

    Khi tiến hành đột kích một trang trại ở chốn thôn quê, các lực lượng Công an tỉnh Thái Bình đã phát hiện có tới 50 “dân chơi” đang phê ma túy.

    Ngày 2/8, trao đổi với PV, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) phối hợp với Công an huyện Hưng Hà và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình vừa bắt quả tang tại trang trại Phạm Văn Hưng (SN 1974, tại thôn Lưu Xá, xã Canh Tân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) có đến 50 đối tượng đang tụ tập có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.

    Hàng chục "dân chơi" bị phát hiện đang sử dụng ma túy được đưa về trụ sở công an.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 1/8, cơ quan công an nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại trang trại của Phạm Văn Hưng có nhiều người tụ tập, có biểu hiện liên quan đến ma túy. 

    Lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo PC47 phối hợp với Công an huyện Hưng Hà và các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh này tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện hàng chục “dân chơi” đang phê ma túy.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc.

    Khám xét tại hiện trường và nơi ở của Phạm Văn Hưng, lực lượng công an thu giữ 1 túi nilon chứa tinh thể trong suốt, 1 túi nilon chứa bột màu trắng và tinh thể trong suốt, 1 túi nilon chứa chất thực vật màu trắng, 4 túi nilon bên trong có chứa 54 viên nén dạng ma túy tổng hợp, 1 súng hơi, 5 triệu đồng cùng nhiều tang vật liên quan khác.

    Kết quả xét nghiệm ban đầu có tới 36 đối tượng dương tính với ma túy.

    Hiện phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thái Bình đang phối hợp với Công an huyện Hưng Hà tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của .

    Minh Sơn
    Theo Người Đưa Tin 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-dot-kich-trang-trai-phat-hien-50-dan-choi-dang-phe-ma-tuy-a238677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan