+Aa-
    Zalo

    Thái Từ Khôn tiếp tục bị tố từng qua lại với nhiều phụ nữ và có tận 3 con

    (ĐS&PL) - Những thông tin về cuộc sống cá nhân của Thái Từ Khôn được tiết lộ khắp các phương tiện truyền thông khiến dân tình bàng hoàng khi anh từng có 3 con riêng, quan hệ với nhiều người phụ nữ.

    Ngày 26/6, thông qua một buổi livestream trên Sina, blogger giải trí Giang Tiểu Yến tiếp tục tiết lộ thông tin về bê bối đời tư liên quan đến Thái Từ Khôn. Trong những phát ngôn mới nhất, Giang Tiểu Yến cho biết rằng vụ việc không chỉ dừng lại ở mâu thuẫn tình ái mà còn liên quan đến các vấn đề pháp luật.

    Theo thông tin được đưa ra, năm 2021, cô C - người bị Thái Từ Khôn ép phá thai để trốn tránh trách nhiệm làm cha, đã báo cáo cảnh sát về việc cô bị mẹ của bạn trai lắp đặt camera nhỏ trước cửa nhà và thuê thám tử để theo dõi đời tư, nhằm tìm ra bằng chứng cho việc cô giả mang thai, cũng như đặt bẫy cho nam thần tượng. Sau đó, cả Thái Từ Khôn, mẹ ruột và thám tử đều bị cảnh sát triệu tập để điều tra vụ việc này.

    Tháng 7/2021, mẹ Thái Từ Khôn chuyển cho cô C 62.000 USD phí đền bù và bồi dưỡng hậu phá thai. Đến tháng 9 cùng năm, hai bên ký hợp đồng hòa giải. Trong đó, cô C đồng ý nhận bồi thường với cam kết không tiết lộ bê bối và truy tố hình sự vụ bị phía Thái Từ Khôn xâm phạm đời tư.

    Để chứng minh lời nói của mình, Giang Tiểu Yến đăng tải ảnh chụp hợp đồng thỏa thuận giữa C và Thái Từ Khôn. Danh tính cô gái tên C được tiết lộ mang họ Tào, hơn nam ca sĩ 9 tuổi.

    thai tu khon bi boc me tung qua lai voi nhieu phu nu va co tan 3 con 2
    Cô C tung hợp đồng thỏa thuận giữa mình và Thái Từ Khôn.

    Theo Giang Tiểu Yến, Thái Từ Khôn không chỉ có con với mỗi mình C. Nam ca sĩ bí mật quan hệ tình ái với nhiều phụ nữ. Anh được tiết lộ còn có con với 3 người phụ nữ khác.

    Cụ thể, Thái Từ Khôn đã có con vào năm 2019 với một người phụ nữ trong ngành thời trang. Tiếp đến, đứa con thứ 2 của nam ca sĩ lại là kết quả của mối quan hệ với một fan nữ, người cũng nổi tiếng trên mạng xã hội.

    Còn người con thứ 3 của Thái Từ Khôn là sản phẩm của mối tình với tiểu thư trong một gia đình giàu có. Đáng chú ý, cô gái này đã mang thai khi chưa đủ tuổi vị thành niên. Sau khi đứa bé được sinh ra, Thái Từ Khôn đã cố gắng bỏ con bằng mọi cách nhưng bị gia đình của cô gái này ngăn cản. Thông tin cho biết, gia đình cô gái đã tạo ra một cuộc tranh cãi lớn, đến mức cần sự can thiệp của cảnh sát. Tuy nhiên, vì Thái Từ Khôn đã có một ít danh tiếng vào thời điểm đó, mẹ của nam nghệ sĩ đã cố gắng làm dịu gia đình của cô gái để mọi chuyện được giảm nhiệt.

    Sau khi nhiều ồn ào liên tục nổ ra, Thái Từ Khôn đến hiện tại vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Sự việc tiếp tục gây xôn xao trên mạng xã hội khi nhiều tài khoản blogger nổi tiếng hé lộ sẽ bật mí thêm tình tiết mới về Thái Từ Khôn trong những ngày tới.

    thai tu khon bi boc me tung qua lai voi nhieu phu nu va co tan 3 con
    Loạt ồn ào của Thái Từ Khôn bị bóc mẽ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-tu-khon-bi-boc-me-tung-qua-lai-voi-nhieu-phu-nu-va-co-tan-3-con-a580625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan