+Aa-
    Zalo

    Thần Ẩn tập 25 - 26 Preview: A Âm trúng đòn từ kiếm Nguyên Thần của Nguyên Khải

    (ĐS&PL) - Trong Thần Ẩn tập 25 - 26, Nguyên Khải (Vương An Vũ) đến U Minh giới tìm A Âm (Triệu Lộ Tư) nhưng U Minh Vương Ngao Ca (Hạ Khai Lãng) nói cô trúng một đòn của kiếm Nguyên Thần, tiên nguyên đã tiêu tan.

    Trong Thần Ẩn tập 23 - 24, Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) bị ma khí khống chế đuổi theo đệ tử Thanh Y của núi Đại Trạch và Công chúa Ưng tộc Yến Sảng (Gia Nại Na). Ngay khi cả hai rơi vào tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”, các tiên tôn của Thiên giới kịp thời xuất hiện khống chế Hồng Dịch.

    Hồ Vương Hồng Nhã (Dĩnh Nhi), thực chất hiện tại là Thanh Lâm của Ma giới, lo ma khí của mình bị phát hiện nên tìm cách cứu Hồng Dịch nhưng không được, cuối cùng đành bỏ đi.

    than an tap 25 26 preview a am trung don tu kiem nguyen than cua nguyen khai
    A Âm tình nguyện bị giam cầm, chỉ cần Hồng Dịch không chịu oan, quỷ kế của Ma tộc không thành công.

    Ở một diễn biến khác, sau nhiều nguy hiểm, Nguyên Khải/ Cổ Tấn (Vương An Vũ) thành công lấy được Cửu uyên Ma tủy, vội mang về chế đan Hóa Thần và cứu sống A Âm (Triệu Lộ Tư). Chưa vui mừng được lâu, cả nhóm phát hiện cấm chế trên Ngọc Hỏa Hoàng biến mất, chứng tỏ núi Đại Trạch xảy ra chuyện.

    A Âm và Nguyên Khải vội vàng trở về, đau lòng chứng kiến cảnh hoang tàn của núi Đại Trạch. Đau đớn quá độ, Nguyên Khải phá phong ấn chân thần, lộ ra thân phận thật sự, khiến các tiên tôn đều ngỡ ngàng.

    Sau khi thoát khỏi sự khống chế của ma khí, Hồng Dịch hoang mang khi nhìn lại những gì mình đã làm với núi Đại Trạch thông qua gương Quan Thế. Nguyên Khải quyết định nhốt Hồng Dịch vào tháp trói tiên, xử phạt bằng Cửu Thiên Huyền Lôi, thông qua đó xác định xem có ma vật như lời anh nói hay không.

    Hồng Hỏa trưởng lão và Hồng Thụy trưởng lão của Hồ tộc xông lên Thiên cung để cứu Hồng Dịch nhưng thất bại. Nhìn hai vị trưởng lão qua đời, Hồng Dịch vô cùng phẫn nộ, vùng vẫy muốn thoát khỏi dây trói.

    than an tap 25 26 preview a am trung don tu kiem nguyen than cua nguyen khai1
    Cảnh A Âm nghĩ về muội muội A Vũ đang ở núi Ngưng Vân.

    Trong diễn biến sau đó, Khổng Tước Vương lén vào tháp Trói Yêu giúp Hồ Vương Hồng Nhã, thực chất là Thanh Lâm, rút ma khí ra khỏi người Hồng Dịch. Phát hiện ma khí trốn khỏi tháp, A Âm vội vàng đi báo cho Nguyên Khải nhưng bị Hồng Trù đại nhân ngăn lại.

    Từ Hồng Trù đại nhân, cô biết được bản thân chính là kiếp nạn của Nguyên Khải, còn núi Đại Trạch vì chắn kiếp nạn cho anh nên mới rơi vào cảnh bị hủy diệt. Buồn bã trở về núi Đại Trạch, cô được Hổ Vương Lâm Mặc đưa cho bùa truyền âm nhặt được gần kết giới.

    Bùa truyền âm này do chính Nhàn Thiện sư huynh của cô lưu lại, tiết lộ toàn bộ những chuyện đã xảy ra với núi Đại Trạch. Theo đó, ma vật đã khống chế Hồng Dịch với mục đích cuối cùng là khơi mào cuộc chiến Tiên - Yêu.

    Để bảo vệ Hồng Dịch, làm rõ chân tướng mọi việc, A Âm và Hổ Vương đã phối hợp để giải cứu anh. Sau khi chuyện này bị phát hiện, A Âm đã thuật lại lời của Nhàn Thiện sư huynh nhưng do bùa truyền âm đã tan biến nên không ai tin. Chuyện ma khí trốn khỏi tháp Trói Yêu cũng chỉ có mình A Âm nhìn thấy nên tất cả đều hoài nghi lời nói của cô.

    than an tap 25 26 preview a am trung don tu kiem nguyen than cua nguyen khai3
    Hoa Thù dẫn người đến đưa A Âm đi hành hình.

    Công chúa tộc Khổng Tước Hoa Thù (Tào Phỉ Nhiên) nhắc lại lời hứa lúc trước, buộc Nguyên Khải phạt A Âm thật nặng. Trước sức ép của Hoa Thù và các tiên tôn, Nguyên Khải ra lệnh giam A Âm vào Điện Ti Binh, sau nửa tháng sẽ tước bỏ tiên tịch, lên đài Thanh Long chịu hình rồi cấm túc trong cung Thanh Trì, không được bước vào hai giới Tiên - Yêu.

    Tại Điện Ti Binh, A Âm cố gắng thanh minh cho Hồng Dịch. Tuy nhiên, thái độ và lời nói của Nguyên Khải khiến cô đau lòng bật khóc.

    Thần Ẩn tập 23 - 24 tiếp tục với cảnh Nguyên Khải nhớ ra Thanh Lâm cũng là cửu vĩ hồ, có thể đã dụ Hồng Dịch vào Cửu Uyên Sát Ngục rồi lợi dụng chuyện đó để thoát ra ngoài. Vì thế, Nguyên Khải quyết định đến Hồ tộc để tìm hiểu.

    than an tap 25 26 preview a am trung don tu kiem nguyen than cua nguyen khai4
    than an tap 25 26 preview a am trung don tu kiem nguyen than cua nguyen khai5
    Thanh Lâm lộ diện trước mặt Hổ Vương Lâm Mặc và Hồng Dịch.

    Ở diễn biến tiếp theo, Hồng Dịch sau khi trở về Hồ tộc đã thăng cấp thành thập vĩ thiên hồ. Hồ Vương Hồng Nhã, thực chất là Thanh Lâm, quyết định đẩy nhanh kế hoạch khơi mào cuộc chiến Tiên - Yêu.

    Ngay khi đến Hồ tộc, Nguyên Khải phát hiện Yêu hoàng Lâm Sâm qua đời và giao chiến xảy ra tại biên giới hai tộc. Hung khí để lại nơi Yêu hoàng bị sát hại chính là kiếm của Ngự Phong tiên tôn của Tiên giới, khiến Yêu tộc rất tức giận. Thông tin Tiên tộc ở biên giới có động thái lạ khiến Yêu tộc nhất quyết muốn khai chiến nhưng Hổ Vương Lâm Mặc - đệ đệ của Yêu hoàng vẫn do dự.

    Cảnh sau đó tiết lộ chính Khổng Tước Vương đã sử dụng đá kết giới của núi Ngưng Vân để trộm kiếm Ngự Phong và sát hại Yêu hoàng. Để đẩy nhanh kế hoạch, Hồ Vương Hồng Nhã, thực chất là Thanh Lâm, tiếp tục yêu cầu Khổng Tước Vương kích động Hoa Thù nhắm vào A Âm, từ đó kích động Hồng Dịch.

    Cũng trong Thần Ẩn tập 23 - 24, Nguyên Khải đã chạm mặt Thanh Lâm và biết đầu đuôi mọi chuyện. Thanh Lâm khống chế Nguyên Khải, cướp Ngọc Hỏa Hoàng rồi rời đi.

    than an tap 25 26 preview a am trung don tu kiem nguyen than cua nguyen khai2
    Nguyên Khải xông vào U Minh giới để tìm A Âm.

    Trong Thần Ẩn tập 25 - 26, A Âm thầm nghĩ chỉ cần Hồng Dịch không phải chịu oan uổng và quỷ kế của Ma tộc thành công, khiến sự thật bị vùi lấp thì cô tình nguyện bị giam cầm cả đời. Ngay lúc đó, Hoa Thù đưa người tới áp giải A Âm đến đài Thanh Long để hành hình.

    “Ta phụng khẩu lệnh của thần quân đến hành hình cô. Hôm nay chính là ngày róc tiên cốt, gạch bỏ tiên tịch của cô”, Hoa Thù nói.

    Thấy A Âm bảo không tin Nguyên Khải ra lệnh như vậy, Hoa Thù nói tiếp: “Một tiên thú cấp thấp như cô, tưởng thần quân quan tâm thật sao? Tuy cô tội nặng nhưng chẳng qua chỉ là một con thú Thủy Ngưng chẳng đáng gì, để ta hành hình là đủ rồi”.

    XEM THÊM: Thần Ẩn tập 23 - 24 Preview: A Âm cố thanh minh cho Hồng Dịch về chuyện núi Đại Trạch, Nguyên Khải nói gì?

    Ở diễn biến tiếp theo của Thần Ẩn tập 25 - 26, Nguyên Khải lần theo ấn hồn đến U Minh giới để tìm A Âm. Tuy nhiên, U Minh Vương Ngao Ca (Hạ Khai Lãng) từ chối giúp đỡ anh.

    “A Âm chẳng qua chỉ là một tiên thú cấp thấp, sao có thể chống lại một đòn của kiếm Nguyên Thần, tiên nguyên đã tan biến từ lâu”, Ngao Ca bảo Nguyên Khải. Nghe vậy, Nguyên Khải đáp anh sẽ tự mình tìm khắp U Minh Giới để đưa A Âm trở lại.

    than an tap 25 26 preview a am trung don tu kiem nguyen than cua nguyen khai6
    Cảnh Nguyên Khải đối mặt với Thanh Lâm.

    Trong một cảnh khác, Hổ Vương Lâm Mặc và Hồng Dịch đã phát hiện chuyện Thanh Lâm nhập vào người Hồ Vương Hồng Nhã. Đối mặt với Thanh Lâm, Nguyên Khải chất vấn liệu có đúng cô ta hại A Âm hay không.

    “Thì đã làm sao? Một con thú Thủy Ngưng nhỏ bé làm hỏng kế lớn của ta, đáng phải chết”, Thanh Lâm đáp lời, khiến Nguyên Khải vô cùng giận dữ, lập tức ra đòn tấn công.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, Thần Ẩn là bộ phim cổ trang có nội dung được xem như phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ đóng) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai).

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-an-tap-25-26-preview-a-am-trung-don-tu-kiem-nguyen-than-cua-nguyen-khai-a605113.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan