+Aa-
Zalo

Thần tượng Bolero 2017: Đàm Vĩnh Hưng "khoe giàu" giành được mỹ nam Hùng Cường

  • DSPL

(ĐS&PL) - Các huấn luyện viên Thần tượng Bolero mùa 2 tiếp tục có những màn chiêu dụ thí sinh hài hước, trong đó Đàm Vĩnh Hưng bằng "thực lực" của mình đã chiêu dụ được hotboy.

Các huấn luyện viên Thần tượng Bolero mùa 2 tiếp tục có những màn chiêu dụ thí sinh hài hước, trong đó Đàm Vĩnh Hưng bằng "thực lực" của mình đã chiêu dụ được hotboy Hùng Cường có chất giọng truyền cảm.

Trong tập 2 "Thần tượng Bolero" mùa 2, sự xuất hiện của hot boy Nguyễn Hùng Cường, 26 tuổi đến từ Đồng Nai với phần thi "Giận em" đã khiến 4 huấn luyện viên ra sức tranh giành.

[mecloud]USON5FGCqG[/mecloud]

Trong khi Ngọc Sơn dụ thí sinh bằng lời hứa hẹn sẽ làm đĩa cho Hùng Cường bởi anh có studio thì Đàm Vĩnh Hưng đáp lại ngay là anh có tận 2 studio. Ngọc Sơn lại nói, anh sẽ tự thay hòa âm phối khí cho thí sinh thì Đàm Vĩnh Hưng liền tuyên bố "Anh sẽ nhờ anh Hoài Sa làm nhạc cho em và nếu em chọn người khác em sẽ không ra khỏi chỗ này.

Lệ Quyên cũng không hề kém cạnh khi nói, các đàn anh khoe có studio thì không lẽ chị nói chị có phòng trà cho em hát hàng đêm.

Cuối cùng, siêu mẫu đành nói lời xin lỗi với 3 huấn luyện viên còn lại và đã quyết định về với đội của Mr. Đàm.

Một trong những giọng ca để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập 2 là thí sinh cuối cùng Lý Thu Thảo đến từ Quảng Ngãi. Xuất hiện trên sân khấu, cô thể hiện một ca khúc Huế mang tên "Nhớ nhau". Trước những lời khen và "chiêu mộ" từ 4 HLV, Thu Thảo đã quyết định chọn về đội của Quang Lê.

[mecloud]c1SDBQpNIO[/mecloud]

Mở màn tập 2 là thí sinh Lê Bá Hòa đến từ Hà Nội. Anh thể hiện ca khúc "Nhớ về em", với chất giọng ngọt ngào đã chinh phục được HLV Ngọc Sơn.

[mecloud]Bv9JP5TZVT[/mecloud]
Tiếp đến là nữ thí sinh Nguyễn Thị Mai Hường, 30 tuổi đến từ Hà Nội. Diện chiếc áo dài duyên dáng, Nguyễn Thị Mai Hường mang đến không gian đậm chất Bolero khi thể hiện ca khúc "Ai cho tôi tình yêu" và chinh phục được 4 HLV. Trước những lời khen "có cánh" của 4 HLV, Mai Hường đã quyết định về đội của Lệ Quyên.

[mecloud]MUrxYK5wEs[/mecloud]

Tiếp theo là thí sinh Lưu Thị Phương Thảo, cô gái xinh đẹp mang đến không khí rộn ràng qua ca khúc "Lần đầu nói dối" và đã chinh phục được Ngọc Sơn, Quang Lê. Sau khi bấm chọn, HLV Ngọc Sơn còn nhảy "tưng bừng" cùng Phương Thảo.

[poll3]1690[/poll3]

[mecloud]QimLGNHnoQ[/mecloud]

Chàng hướng dẫn viên du lịch - Lê Quốc Bằng Chương mang đến ca khúc ngọt mùi dân ca "Em gái miền Tây". Kết quả, Bằng Chương lựa chọn về đội Ngọc Sơn và nói lời từ chối HLV Quang Lê.

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-tuong-bolero-2017-dam-vinh-hung-khoe-giau-gianh-duoc-my-nam-hung-cuong-a184428.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan