+Aa-
    Zalo

    Thẳng thừng tát cậu bé trên xe buýt, người phụ nữ nhận cái kết "đắng chát"

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ đã bị phạt tiền và giam giữ trong 9 ngày sau khi thẳng thừng tát cậu bé trên xe buýt.

    Mới đây, đoạn clip dài 23 giây ghi lại cảnh một người phụ nữ tát một em học sinh, đã thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, người phụ nữ mặc váy đỏ đứng trước mặt nam sinh đầy tức giận và nói: “Mày có muốn tao đấm không? Cô giáo có dạy mày không?”. Sau một hồi cãi vã, cậu nam sinh chửi: "Bà thật ngu ngốc". Lúc này, người phụ nữ giận dữ nói: "Chửi nữa đi" rồi tát cậu nam sinh, hai người ngay lập tức xảy ra xô xát.

    Đoạn video cho thấy, người phụ nữ sau đó đã tát nam sinh nhiều lần, đẩy cậu bé xuống đất và hét lên: “Mày định lớn tiếng nữa à?”. Sau đó, cậu bé đột nhiên khóc to.

    Lúc này trong video vang lên giọng nói: "Đừng đánh trẻ em, đừng đánh trẻ em".

    thang thung tat cau be tren xe buyt nguoi phu nu nhan cai ket thich dang
    Người phụ nữ đánh cậu bé ngay trên xe buýt.

    Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào khoảng 5h chiều 14/9 trên xe buýt T202 tại bến xe buýt trường trung học cơ sở số 4 Thiên Phủ, quận Thiên Phủ mới, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Đoạn video được một hành khách quay lại và sau đó đã được đăng lên mạng.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, bà Lý - mẹ của nam sinh bị đánh trong clip lập tức lên tiếng xác nhận. Theo bà Lý, con trai bà 10 tuổi, thường xuyên di chuyển đến trường bằng xe buýt. Thời điểm xảy ra vụ việc, bà nhận được một cuộc điện thoại lạ thông báo rằng con trai đang bị đánh trên xe buýt và vừa bị bắt xuống xe.

    Theo lời kể của cậu bé, chiều hôm đó, sau khi tan học, cậu mang theo chiếc cặp sách nặng khoảng 10kg lên xe buýt. Tuy nhiên, khi lên xe, do không còn chỗ trống nên cậu phải để cặp ở bục phía sau tài xế rồi đi ra chỗ khác để trò chuyện với bạn bè. Khi trở về, cậu phát hiện cặp sách của mình bị một người phụ nữ mặc váy đỏ đặt ra chỗ khác, trong khi vị trí đó đã bị một em bé nhỏ ngồi lên. Con trai bà Lý tức giận vì việc di chuyển cặp sách của cậu mà không thông báo trước. Từ đó, người phụ nữ mặc váy đỏ và cậu bé đã tranh cãi lớn trên xe. Trong lúc đỉnh điểm, cậu bé đã bị người phụ nữ tát vào mặt và khóc lóc thảm thiết.

    Sau khi sự việc xảy ra, công an địa phương đã đến mời hai bên lên đồn để tiến hành giải quyết vụ việc. Theo đó, trong lần hòa giải đầu tiên, gia đình cậu bé bị đánh đòi người phụ nữ kia đích thân xin lỗi cậu bé và gia đình, tuy nhiên bà ta không chịu.

    Trong lần hòa giải thứ hai, gia đình cậu bé đòi 50.000 NDT (gần 170 triệu đồng) tiền bồi thường và bắt người phụ nữ kia phải quay video xin lỗi cậu bé lên toàn mạng xã hội. Tuy nhiên yêu cầu của họ tiếp tục bị từ chối.

    Ngày 14/10, Chi nhánh Quận mới Thiên Phủ thuộc Công an thành phố Thành Đô đã ban hành quyết định xử phạt hành chính người phụ nữ đánh người cậu bé. Theo đó, người này bị tạm giữ hành chính 9 ngày và bị phạt 400 NDT (khoảng 1,4 triệu đồng), thời gian thi hành án từ ngày 14/10 đến ngày 23/10.

    Về kết quả này, bà Lý - mẹ của cậu bé hoàn toàn không đồng tình, theo lời của cảnh sát địa phương.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-thung-tat-cau-be-tren-xe-buyt-nguoi-phu-nu-nhan-cai-ket-dang-chat-a596397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan