+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Trú mưa bị sét đánh, 4 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 7 người cùng nhau đi chăn trâu, trong đó 4 người vào lán trú mưa thì bị sét đánh chết 2 người, còn 2 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    (ĐSPL) - 7 người cùng nhau đi chăn trâu, trong đó 4 người vào lán trú mưa thì bị sét đánh chết 2 người, còn 2 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Ngọc Lặc.

    Thanh Hóa: Trú mưa bị sét đánh làm 4 người thương vong
    Ảnh minh họa.

    Theo thông tin từ UBND xã Thạch Lập, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào khoảng 5 giờ chiều ngày 2/8 trên địa bàn xã đã xảy ra vụ sét đánh khiến 2 tử vong tại chỗ và 2 người khác bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Theo một số người dân chứng kiến sự việc, vào thời gian trên một nhóm gồm 7 người đi chăn trâu trên đồi Trầm Đấm, xã Thạch Lập, Ngọc Lặc đã gặp một trận mưa giông lớn nên có 4 người trong nhóm đã rủ nhau cột trâu vào gốc cây rồi vào 1 cái lán lá gần đó trú mưa, còn 3 người khác đã đi về trong lúc trời đang mưa. Khi đó 4 người trong nhóm ở lại trú trong lán đã không may một tia sét đánh trúng. Vì luồng điện của cú  sét quá mạnh nên 2 người đã bị cháy xém và chết tại chỗ là ông Hà Văn Tứ (SN 1966) và bà Phạm Thị Nhường (1956). Còn ông Phạm Văn Viềng (1949) và ông Lê Phúc Nhờ (1956) bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ngọc Lặc. Cả 4 người này đều ở làng Đô Hung, xã Thạch Lập, huyện Ngọc Lặc.

    Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và nhân dân đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân đồng thời hỗ trợ các gia đình một phần mai táng phí.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-tru-mua-bi-set-danh-4-nguoi-thuong-vong-a44436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan