+Aa-
    Zalo

    Thanh niên mặc váy, đội tóc giả rồi lẻn vào ký túc xá quay trộm nữ sinh tắm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thanh niên bị bắt quả tang khi đang chụp trộm nữ sinh ở tầng 4 ký túc xá của trường đại học.

    Thanh niên 24 tuổi bị bắt quả tang khi đang chụp trộm nữ sinh ở tầng 4 ký túc xá của trường đại học.

    Sina đưa tin cảnh sát Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) vừa bắt giữ một thanh niên đội tóc giả, mặc váy giả nữ lẻn vào Trường Đại học Tam Khang. Thanh niên này họ Trần, năm nay 24 tuổi.

    Theo cảnh sát, vào hôm xảy ra sự việc, Trần lén vào các phòng tắm nữ sinh ở ký túc xá và quay trộm. Trần bị phát hiện đang chụp trộm khi ở tầng 4 ký túc xá.

    Khi bị bắt, cảnh sát thu giữ điện thoại và máy ảnh. Trong điện thoại có nhiều hình ảnh và clip khỏa thân của các nữ sinh.

    Thanh niên mặc váy, đội tóc giả rồi lẻn vào ký túc xá quay trộm nữ sinh tắm. Ảnh: Next Shark 

    Theo cảnh sát Đài Bắc, các sinh viên nữ cho biết họ đã rất hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông mặc váy, khoác áo choàng rộng và đeo kính cùng tóc giả ở bên ngoài phòng tắm. Các nữ sinh đều sợ hãi khi biết mình bị chụp trộm ảnh lúc đang tắm. Họ la hét và trình báo cảnh sát ngay lập tức.

    Tại đồn cảnh sát, Trần khai, vì hiếu kỳ muốn nhìn các cô gái nên làm trò này.

    Trần từng tốt nghiệp ĐH Quốc gia Thanh Hoa. Trong gia đình, Trần được nhận xét là thanh niên ngoan, học giỏi. Tốt nghiệp đại học, Trần làm việc tại một công ty công nghệ.

    Khi biết con bị bắt, cha mẹ Trần đã mang theo ô dù đến đồn cảnh sát. Họ đánh đập con trai ngay tại đồn.

    Sau khi bị cảnh sát thẩm vấn, Trần được đưa tới Văn phòng Công tố viên quận Sĩ Lâm với cáo buộc “Xâm phạm quyền riêng tư”.

    Thanh niên bị bắt quả tang khi đang chụp trộm nữ sinh ở tầng 4 ký túc xá của trường đại học. Ảnh: Next Shark 

    Được biết, trước đây, tại Việt Nam, một nam sinh Dương Hồ Vũ (20 tuổi, ngụ An Giang) cũng quay trộm bạn nữ tắm rồi tống tiền. Sau đó, người này đã bị xử 3 năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản.

    Cụ thể, theo cáo trạng, Vũ là sinh viên lớp kế toán khoa Kinh tế của Trường ĐH Cần Thơ. Trong thời gian từ ngày 13/3 đến 1/4/2016, Vũ và nhiều sinh viên khác của Trường được sắp xếp học giáo dục quốc phòngvà ở ký túc xá của trường tại huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang).

    Khi ở phòng ký túc xá, Vũ leo lên trần của một số phòng của nữ sinh khoét lỗ đặt điện thoại quay lén nữ sinh tắm để xem.

     Đến khoảng tháng 4/2016, Vũ nảy sinh ý định dùng hình ảnh khỏa thân của các nữ sinh mà Vũ quay lén được để tống tiền.

    Vũ mượn thẻ ATM của một người quen, lập trang Facebook tên “Trần Minh” và lên Zalo lấy tên “Minh Rock”. Sau đó Vũ kết bạn với các nữ sinh mình đã quay lén qua hai trang mạng trên.

    Sau đó, Vũ gửi nhiều hình ảnh khỏa thân của nữ sinh cho “chính chủ” xem và ép buộc họ phải đưa tiền cho Vũ nếu không thì Vũ sẽ đăng hình họ lên các trang mạng xã hội, đồng thời gửi cho họ số tài khoản thẻ ATM đã mượn.

    Đối với sinh viên ngành kế toán, Vũ yêu cầu đưa 5 triệu đồng, còn sinh viên ngành tài chính Vũ yêu cầu đưa 6 triệu đồng. Theo đó, Vũ đã gửi hình ảnh khỏa thân và ép 17 nữ sinh viên phải đưa tiền cho Vũ.

    Ngày 26/4/2016, vì sợ hình ảnh bị đăng lên mạng xã hội nên sinh viên H.T.N.H. đã chuyển số tiền 1,5 triệu đồng vào tài khoản cho Vũ và Vũ đã rút được số tiền 500.000 đồng để xài.

    Sau đó, các nữ sinh viên lo sợ nên báo với Ban giám hiệu Trường ĐH Cần Thơ và nhà trường đã trình báo công an. Ngày 26/4 thì Vũ bị bắt.

    Tại cơ quan điều tra, Vũ thừa nhận đã ép buộc 17 nữ sinh viên phải đưa cho mình 92 triệu đồng và Vũ mới chiếm được 1,5 triệu đồng thì bị bắt.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-mac-vay-doi-toc-gia-roi-len-vao-ky-tuc-xa-quay-trom-nu-sinh-tam-a266854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan