+Aa-
    Zalo

    Thanh niên nghi ngáo đá liên tục la hét trên trên dây cáp cầu Thuận Phước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân bất ngờ phát hiện thanh niên cởi trần, nghi bị ngáo đá cố thủ, liên tục la hét trên trên dây cáp cầu Thuận Phước (Đà Nẵng).

    Người dân bất ngờ phát hiện thanh niên cởi trần, nghi bị ngáo đá cố thủ, liên tục la hét trên trên dây cáp cầu Thuận Phước (Đà Nẵng).

    Theo thông tin từ Công an phường Thuận Phước (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), đơn vị này vừa phối hợp với lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Đà Nẵng giải cứu thành công một nam thanh niên có biểu hiện loạn thần, nghi phê ma túy, leo ra lan can cầu Thuận Phước.

    Trước đó, khoảng 5h20 sáng 16/10, người dân địa phương bất ngờ phát hiện một nam thanh niên cởi trần bị ngáo đá trèo xuống dây cáp, gần phía thành cầu Thuận Phước rồi đứng cố thủ và liên tục la hét.

    Lực lượng cứu hộ tiến hành giải cứu nam thanh niên - Ảnh: Thanh Niên

    Nhiều người dân nhìn thấy vụ việc đã dừng phương tiện và tới gần để khuyên thanh niên trèo lên để qua lan can cầu nhưng bất thành. Lo sợ thanh niên này gặp nạn, người dân đã điện báo lực lượng chức năng đến xử lý.

    Nhận được tin báo, Đội cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC (Công an TP Đà Nẵng) đã huy động 7 chiến sĩ cùng xe chuyên dụng đến hiện trường tìm cách đưa thanh niên này vào.

    Các chiến sĩ triển khai lực lượng bên dưới đề phòng thanh niên này buông tay rơi xuống nước để cứu hộ. Một số khác tìm cách xoa dịu sự kích động của người này.

    Sau gần một tiếng thuyết phục, anh ta mới chịu nghe lời lực lượng chức năng. Các chiến sĩ phải buộc dây an toàn từ trong thành cầu, chồm người ra dây văng để thắt dây an toàn cho thanh niên này trước khi đưa vào trong.

    Sau khi được giải cứu an toàn, nam thanh niên này khai tên là P.T.V. (24 tuổi, trú P.Thanh Bình, Q.Hải Châu), leo qua lan can cầu Thuận Phước là để "tìm nước tắm".

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-nghi-ngao-da-lien-tuc-la-het-tren-tren-day-cap-cau-thuan-phuoc-a247825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan