+Aa-
    Zalo

    Thất vọng vì vợ đẻ con gái, chồng đem bán mới con 10 ngày tuổi lấy 13 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông Trung Quốc đã nhẫn tâm bán đứa con 10 ngày tuổi của mình cho một gia đình hiếm muộn với giá 4.000 nhân dân tệ chỉ vì đứa bé không phải là con trai.

    Một người đàn ông Trung Quốc đã nhẫn tâm bán đứa con 10 ngày tuổi của mình cho một gia đình hiếm muộn chỉ vì đứa bé không phải là con trai.

    Mới đây, cảnh sát thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông có tên Xiaohui với cáo buộc bán con gái sơ sinh của mình với giá 4.000 nhân dân tệ (hơn 13 triệu đồng).

    Người bố nhẫn tâm đem con gái đi bán khi em mới 10 ngày tuổi.

    Theo thông tin từ cảnh sát, anh Xiaohui luôn mong muốn có một đứa con trai. Tới cuối tháng 9 vừa rồi, vợ anh đã hạ sinh một đứa con khỏe mạnh, tuy nhiên đó lại là một bé gái. Điều này khiến anh Xiaohui vô cùng thất vọng và buồn rầu. Khi con gái sơ sinh mới được 10 ngày tuổi, anh ta đã quyết định bán con cho một cặp vợ chồng ở tỉnh khác, cách nhà hơn 1.000 km.

    Vụ việc được phanh phui bởi bà nội của cháu bé. Lý do là bà Li (bà nội) luôn hỏi con trai về cháu gái bởi từ khi con dâu sinh con, bà chỉ gặp vài lần ở bệnh viện, những lần khác tới nhà chơi, bà không thấy cháu gái.

    Do nghi ngờ có điều chẳng lành, đầu tháng 10, bà  Li đã quyết định báo cáo sự việc với cảnh sát, trình bày toàn bộ nghi vấn của mình.

    Cảnh sát đã bắt giữ anh Xiaohui và tiến hành thẩm vấn. Sau một hồi tra hỏi, anh ta thừa nhận đã bán con cho một cặp vợ chồng ở thành phố Ân Thi, tỉnh Hồ Bắc, cách nhà hơn 1.200 km. Anh Xiaohui nói rằng anh muốn có con trai nhưng vợ lại sinh con gái nên rất thất vọng và bực bội. Anh đang thất nghiệp và không chịu được áp lực tài chính khi phải nuôi tới hai đứa con gái.

    Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành tìm kiếm bé gái nhanh nhất có thể. Họ lo lắng đứa trẻ có thể bị đến tay những kẻ buôn người và bi kịch sẽ xảy ra. Cuối cùng vào ngày 15/10, cảnh sát đã tìm thấy cặp vợ chồng mua bé gái ở thành phố Ân Thi.

    Bé gái được trao trả cho mẹ và bà nội.

    Cặp vợ chồng anh Zhang và chị Xu cho biết, họ đã nỗ lực để có con suốt 10 năm qua nhưng không thành công nên đã đồng ý mua bé gái kia qua mạng. Hiện nay, cặp vợ chồng này cùng anh Xiaohui đang bị cảnh sát tạm giam để điều tra. Rất may bé gái vẫn khỏe mạnh và  được đưa về thành phố Nghĩa Ô để mẹ và bà nội chăm sóc.

    Theo luật pháp Trung Quốc, hành vi buôn bán trẻ em có thể bị phạt tù từ 5 - 10 năm, một số trường hợp nghiêm trọng có thể bị phạt tù chung thân hoặc tử hình.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/that-vong-vi-vo-de-con-gai-chong-dem-ban-moi-con-10-ngay-tuoi-lay-13-trieu-dong-a249574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan